Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dù đã làm mẹ 2 con, Lã Thanh Huyền có biến hình như nữ sinh thành công?

Sau vai Tuệ Lâm trong phim Tình yêu và tham vọng, Lã Thanh Huyền tiếp tục góp mặt trong dự án mới với tựa đề Về chung một nhà. Dù bộ phim mới bấm máy, thế nhưng những hình ảnh rò rỉ về nhân vật nữ biên kịch xinh đẹp của mỹ nhân họ Lã và bạn diễn lúc nào cũng hút sóng mạng. Đặc biệt, bên cạnh nội dung phim, nhiều khán giả còn tò mò về gout thời trang của nữ diễn viên. Bởi Lã Thanh Huyền nhiều năm qua vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc sang chảnh bất bại trong mọi vai diễn. 

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh "nhá hàng" về bộ phim, Lã Thanh Huyền lại tiếp tục làm dân tình bấn loạn trước tạo hình trẻ trung như nữ sinh đại học. Tuy nhiên, dù ăn mặc đơn giản là thế thì Lã Thanh Huyền vẫn bị dân tình "bóc" liền chi tiết không hợp lý trong tổng thể. 

 

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 1

 

Chọn cho mình combo áo sơmi trắng và chân váy đen đậm chất nữ sinh, Lã Thanh Huyền hoàn thiện vẻ ngoài bằng kiểu tóc thắt bím điệu đà. Để tăng thêm phần ấn tượng, mỹ nhân 8X còn thắt thêm chiếc khăn buộc cổ điệu đà. 

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 3

Ngay bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài siêu "hack tuổi" của nữ diễn viên thì phần đông các ý kiến đều "bắt bẻ" chiếc khăn cổ mà cô trưng dụng. Bởi chẳng có sinh viên nào lại mạnh tay chi tiền đắt đỏ để sắm về món phụ kiện đắt đỏ đến vậy.

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 4

Được biết, chiếc khăn cổ có phần khá "lạc quẻ" với style học sinh mà người đẹp họ Lã sở hữu đến từ nhà Burberry có giá 520$ (11.950.000 VNĐ).  

Chỉ với một hình ảnh "nhá hàng", Lã Thanh Huyền đã phần nào chứng minh được rằng tạo hình của nữ diễn viên trong bộ phim mới chắc hẳn vẫn sang chảnh và thời thượng như thường thấy. Được biết, trong bộ phim mới, cô sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi, "một chồng chưa con". Và tiếp nối thành công về tạo hình của Tuệ Lâm, Lã Thanh Huyền hứa hẹn sẽ "đốn tim" fan bởi tạo hình của nữ biên kịch xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 5

Ngoài hình ảnh thời quá khứ với tạo hình nữ sinh kể trên, hầu như khoảnh khắc hậu trường nào của Lã Thanh Huyền trong bộ phim mới đều khiến dân tình ngỡ ngàng vì độ sang chảnh. Trong ảnh, nữ diễn viên Hà thành chọn cho mình combo váy xoè bồng và blazer hoạ tiết răng sói. Đi cùng với outfit là mẫu túi Chanel hộp nghìn đô. 

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 6

Phần lớn những outfit mà nữ diễn viên kết thân đều mang phong cách nữ tính và thanh lịch. Không kể những bộ cánh sang xịn cô khoác lên người đậm chất quý tộc thì những chiếc túi hiệu giá hàng trăm triệu cho tới hàng trăm triệu đồng là món phụ kiện đinh của nữ diễn viên 8X. 

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 7

Diện đầm trắng dáng sơmi trang nhã, có thêm thắt eo tôn dáng, Lã Thanh Huyền hoàn thiện tổng thể theo cách đơn giản bằng đôi cao gót Gucci và túi hiệu YSL.

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 8

Đam mê diện trang phục màu hồng, người đẹp 8X tạo ra bản phối hài hoà về màu sắc lẫn hoạ tiết. Tất nhiên, để không khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm, bà mẹ 2 con đã mix cùng loạt phụ kiện sang chảnh như túi Dior Tote Bag và đôi cao gót Mach&Mach đính nơ.

Lã Thanh Huyền ăn diện như nữ sinh, nhưng ai nấy tranh cãi vì một chi tiết lệch pha - 9

Có thể thấy, chỉ thông qua những hình ảnh nhá hàng "sương sương", Lã Thanh Huyền và tạo hình mới trong bộ phim đủ sức làm người hâm mộ thích thú. Tin rằng với gout thẩm mỹ ấn tượng cùng sự đầu tư cho khoản trang phục đắt đỏ, nữ diễn viên và vai diễn biên kịch Cẩm Giang trong bộ phim sắp lên sóng thời gian tới sẽ tiếp tục giúp cô tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.