Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Không dừng lại ở đó, sau khi bước chân vào làng giải trí, con gái út của Diva Mỹ Linh ngày càng khẳng định được chất riêng cùng sự trưởng thành của mình cả trong âm nhạc lẫn thời trang. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 1

 

Trên sân khấu cũng như ngoài đời, Mỹ Anh luôn theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi và không ngại thử sức với nhiều món đồ rất kén người mặc. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 3

Từng có lúc, con gái Diva Mỹ Linh "gây sốt" mạng xã hội với style "thả rông" vòng 1 trong chiếc áo blazer. Dù lối ăn diện có phần phóng khoáng, thế nhưng nhờ cách mix&match khéo léo mà cô nàng 19 tuổi may mắn không bị rơi vào tình thế phô phang. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 4

Và với định hướng style ăn diện táo bạo và nổi loạn của mình, Mỹ Anh cũng từng bị cộng đồng mạng "ném đá". Cụ thể là trong lần theo đuổi mốt quần tụt khoe mông, giọng ca 10X đã gây ra những ý kiến trái chiều. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng sau sự cố thời trang đó, Mỹ Anh đã mất điểm kha khá trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu theo dõi nàng Út nhà Diva Mỹ Linh, hẳn nhiều người sẽ nhận ra Mỹ Anh thời gian gần đây đã có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn trong phong cách. Đơn cử là lần mới đây nhất khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang, Mỹ Anh không còn "gây sốt" với style nổi loạn mà ghi điểm bởi nét cá tính cùng sự sang chảnh rất riêng. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 5

Xuất hiện trên bìa tạp chí, Mỹ Anh chọn cho mình combo trang phục thuộc BST mới nhất đến từ nhà Gucci. Với hạn chế về chiều cao, việc kết thân cùng quần short giúp 10X khoe đôi chân thon dài và "hack" dáng ấn tượng hơn.

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 6

Ở một góc chụp khác, cách mix&match áo dáng corset ôm sát tôn ngực lấp ló cùng khoác ngoài giúp Mỹ Anh hút hồn dân tình với style "nửa kín nửa hở". Cộng hưởng thần thái xuất chúng, bức ảnh ngay lập tức được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 7

Điều đáng chú ý là outfit mà Mỹ Anh kết thân đều là những item đã được đàn chị Hồ Ngọc Hà "lăng xê" trước đó nhưng lại theo kiểu táo bạo và quyến rũ hơn. Theo đó, Hồ Ngọc Hà chọn phối "kín cổng cao tường" với combo áo khoác và quần short, trong khi đó chiếc áo hai dây ôm sát thềm ngực lại được mix cùng quần tất và áo khoác ngoài.

Với màn đụng độ cùng "Nữ hoàng giải trí", Mỹ Anh phần nào chứng minh được sự thời thượng và sang chảnh trong phong cách. Đồng thời, 10X cũng được đánh giá cao với cách phối đồ rất bắt mắt, vừa năng động, trẻ trung vừa không quá sexy như đàn chị. 

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 8

Thời gian gần đây, Mỹ Anh rất chăm đầu tư hàng hiệu để nâng tầm cho phong cách. Và thay vì mix&match đơn giản, 10X lúc nào cũng mang đến những bản phối ấn tượng từ kiểu dáng và màu sắc của trang phục.

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 9

Với quần short, áo phông và vớ đều đến từ nhà Gucci, tạm bỏ qua giá thành đắt đỏ của các item thì cách biến những món đồ cơ bản để tạo thành một outfit cực bắt mắt đã phần nào cho thấy độ cao tay trong phong cách của con gái cưng nhà Diva Mỹ Linh.

Không cần diện quần tụt, con gái Diva Mỹ Linh vẫn đốt mắt dân tình với cây đồ đắt đỏ  - 10

Có thể nói, dù từng gây tranh cãi về câu chuyện mặc hở nhưng style của Mỹ Anh giờ đây vẫn đáng nhận được sự khen ngợi vì cô bạn đã biết cách tiết chế, đủ gợi cảm, đủ kín đáo và cũng đủ làm nên chất riêng. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.