Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Biết đến Hồng Diễm, ai cũng phải xuyến xao trước nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm cùng gout thời trang thanh lịch, trang nhã của nữ diễn viên. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng bà mẹ 2 con lại là một tín đồ hàng hiệu khá có "máu mặt" trong Vũ trụ VTV. Cô sở hữu loạt áo quần, túi xách và giày dép đắt đỏ mà nhiều chị em phụ nữ ai cũng ao ước.

Rất ít khi đập hộp hay ăn mặc khoe khoang lố lăng, nhưng Hồng Diễm cũng là một quý cô có niềm đam mê không nhỏ dành cho các món đồ xa xỉ.

Dù là khi ra phố hay xúng xính xiêm y xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng đều khéo léo tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần thời thượng, sang chảnh bằng một hay vài món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Và trong khi nhiều quý cô Vbiz rất thích "dát" hàng hiệu cả cây để khẳng định đẳng cấp giàu sang, Hồng Diễm luôn thể hiện sự khéo léo trong cách mix&match để không gây ra cảm giác khoe khoang quá đà. 

Mới đây nhất, bà mẹ 2 con tiếp tục ghi điểm với cây đồ "nửa hiệu nửa bình dân" khi ra phố làm ai cũng thích thú. Điều đáng chú ý là outfit mà Hồng Diễm lựa chọn còn giúp cô tôn lên hình thể thanh mảnh cũng như kéo chân dài miên man.

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 1

Mặc cây đồ kín bưng, đơn giản và mang màu sắc trung tính, nhưng Hồng Diễm lại chẳng hề trông nhàm chán. Trái lại, combo trang phục vừa tôn dáng vừa "hack" chiều cao giúp bà mẹ 2 con vẫn nổi bật.

 

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 2

 

Và để tô điểm cho sự đắt giá của hình thể, mỹ nhân 8X đã tậu chiếc quần jeans ống loe nằm trong BST Xuân Hè 2022 đến từ nhà Gucci, có giá ngót nghét 30 triệu đồng. Kết hợp cùng chiếc áo polo len tăm bình dân, đường cong body của nữ diễn viên càng hút mắt. 

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 4

Chốt hạ bộ cánh vừa đơn giản vừa sang chảnh, nữ diễn viên chọn cho mình đôi sandal hở mũi sành điệu nâng tầm thêm chiều cao. Outfit của Hồng Diễm lập tức lọt mắt xanh của hội quý cô U30 - U40 thời thượng và thanh lịch.

Ngay khi những hình ảnh "lên đồ" ra phố được đăng tải, ai nấy đều phải xuýt xoa không ngớt cho gout thời trang ấn tượng của Hồng Diễm. Phải công nhận rằng ở tuổi U40, bên cạnh vóc dáng chuẩn chỉnh thì gout thời trang trang nhã, sang chảnh vừa vặn của Hồng Diễm rất đáng khen ngợi. 

Đặc biệt, với màn phối đồ tưởng chừng là đơn giản chỉ bằng cách sơvin gọn gàng, nữ diễn viên còn khẳng định được sự cao tay trong phong cách. Bởi trước đó, chiếc quần mà Hồng Diễm trưng dụng từng được kha khá các mỹ nhân Vbiz "lăng xê" nhưng không tạo được hiệu ứng chiều cao như mỹ nhân Hướng Dương Ngược Nắng.  Do đó, không ngoa khi cho rằng dù là "người đến sau" nhưng nhờ cách mix&match khéo léo và tinh tế mà mỹ nhân 8X chẳng hề lép vế hay trông mờ nhạt.

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 5

Fashionista Khánh Linh, Hoa hậu Tiểu Vy từng "chạm trán" nhau với chiếc quần nghìn đô đến từ nhà Gucci không lâu trước đây. Dù lối mix&match phụ kiện có phần khác nhau, nhưng cả 2 quý cô đều chọn mix thêm áo đồng bộ kín cổng cao tường để tạo nên cây đồ "đắt xắt ra miếng".

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 6

Vẫn là mặc cả cây ton - sur - ton với chiếc áo có phần cổ được lấy cảm hứng từ trang phục Á đông, nhưng Hoa hậu Giáng My và Quế Vân lại táo bạo chọn mở hờ khoá kéo để tăng thêm sự sexy cho tổng thể.

Hồng Diễm sắm quần 30 triệu đụng hàng loạt người đẹp, tung chiêu hô biến chân dài - 7

Lệ Quyên cũng không ngại đụng hàng hội chị em khi trưng dụng chiếc quần "kéo chân" mang hoạ tiết đặc trưng của nhà Gucci. Tuy nhiên, bà mẹ một con lại lựa chọn mẫu áo được làm mới ở phần cổ, phom áo ôm nhẹ, cài nút và trang trí thêm đai lưng vải để tôn vòng hai nhỏ xíu. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.