Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thoát khỏi hình ảnh hoa hậu ngọt ngào, gợi cảm với những bộ váy áo cắt xẻ, Khánh Vân xuất hiện đầy lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực và mạnh mẽ.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 1

Bộ ảnh chia làm hai concept với hai gam màu trắng và đen đối lập, thể hiện hai mặt tính cách của một người lãnh đạo.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 2

Diện bộ vest đen kết hợp cà vạt, mái tóc thẳng tự nhiên, Khánh Vân mang đến thông điệp về nữ quyền trong thời đại mới. Nàng hậu cho biết cô từng đắn đo khá nhiều trước khi quyết định trở thành một nữ doanh nhân, nhưng cô tin rằng dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 3

Hình ảnh nữ doanh nhân (Business Woman) cũng chính là hình ảnh mà Khánh Vân sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Cùng với bộ ảnh đậm chất menwear, nàng hậu còn giới thiệu ra mắt công ty giải trí Khánh Vân Entertainment và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 4

Với bộ vest gam màu trắng, Khánh Vân chọn son môi đỏ đậm và tóc xoăn, gợi đến hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin như câu slogan mà cô từng chia sẻ trước đó “tự tin với lựa chọn của chính mình”.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 5

Trên thực tế Khánh Vân đã ưa chuộng style trang phục menswear trong nhiều dịp xuất hiện trước cả khi cô công bố dự án Business Woman và công ty giải trí. Từ khi ngồi ghế MC cho phần thi truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (HHHVVN) đến khi tham gia các sự kiện, Khánh Vân đã luôn chọn trang phục mà các nữ doanh nhân ưa chuộng.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 6

Mới đây, khi tham dự sự kiện thời trang tại một trường đại học, Khánh Vân cũng chọn mặc vest. Người đẹp cho thấy sự trưởng thành và hình ảnh đồng nhất khi luôn chú ý đến thời trang và thông điệp mà trang phục chuyển tải.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 7

Trang phục vest cách điệu với áo cúp ngực, quần tây và áo khoác dáng dài của Khánh Vân mặc khi ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế của HHHVVN.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 8

Áo corset trở thành điểm nhấn cho set trang phục mang phong cách menswear của Khánh Vân. Dù đôi lúc diện vest quá khổ (oversized) thì chiều cao 1m75 vẫn giúp cô ghi điểm mặc đẹp.

Hoa hậu Khánh Vân lạ lẫm trong hình ảnh nữ doanh nhân - ảnh 9

Những bộ vest được Khánh Vân chưng diện hầu hết đều độc đáo với các điểm nhấn riêng - họa tiết được tạo thành từ kỹ thuật đính sequin, phối vest cùng áo corset, áo quây cúp ngực... đi cùng tone trang điểm tự nhiên.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.