Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Áo blazer là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh vì ns khả năng "nâng cấp" những outfit đơn giản nhất trở nên thanh lịch. Tuy nhiên diện kiểu áo này dễ khiến bạn già hơn nếu không chọn khéo. Và muốn không bị già hóa khi mặc blazer thì cách chắc ăn nhất chính là ghim những phiên bản cho hiệu quả hack tuổi sau. 

Áo blazer kẻ

Đồ họa tiết là món thời trang chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ. Kiểu áo này mang đến sự nổi bật, trẻ trung cho cả set trang phục. Món đồ này không đòi hỏi chị em phải mix&match quá cầu kỳ, hãy mặc bên trong một chiếc áo trơn màu nhẹ nhàng, rồi kết hợp với quần jeans/quần ống rộng, chân váy basic là ổn áp.

Empty

Empty

Áo blazer màu pastel

Áo blazer màu pastel như hồng, xanh pastel, tím nhạt… sẽ giúp thắp sáng cả outfit, mang đến nét ngọt ngào và trông sẽ trẻ trung hơn hẳn. Dù tươi tắn và rạng rỡ, áo blazer màu pastel vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch, trang nhã. Màu áo này cũng không quá khó để mix&match, nhưng để đảm bảo vẻ thời thượng level max, chị em nên kết hợp mẫu áo này với các item giản đơn như là: áo thun trắng, sơ mi nhã nhặn hay áo len trơn màu.

Empty

Áo blazer màu be

Áo blazer màu be cực kỳ dễ mặc, bạn có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục. Và với vai trò "bảo chứng" thanh lịch, áo blazer màu be sẽ giúp nâng cấp cả outfit. Nếu muốn nổi bật hơn khi diện đồ màu be, hãy kết hợp item này cùng với áo len, áo thun hoặc sơ mi màu sắc rực rỡ bên trong, sau đó mặc cùng quần jeans/quần âu. Đơn giản vậy thôi, outfit của bạn sẽ bắt mắt hơn.

Empty

Áo blazer dáng lửng

Mặc áo blazer dáng lửng vô cùng cá tính. Ngoài ưu điểm chất chơi mà áo blazer dáng lửng mang lại, item này còn cho hiệu ứng cải thiện chiều cao tốt. Khi kết hợp quần cạp cao với áo blazer lửng lơ, chiều dài của đôi chân sẽ được "ăn gian". Mùa lạnh năm nay, chị em nên bổ sung cả những chiếc áo blazer dáng lửng, thay vì chỉ rập khuôn phong cách trong những mẫu blazer dài quá hông nhé!

Empty

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.