Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dương Mịch từng thừa nhận cô quá đam mê với công việc và thời gian này nữ diễn viên đang muốn tạm nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho những dự án phim mới. Người đẹp đang được coi là nữ hoàng ảnh bìa của xứ Trung khi liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều tạp chí giải trí nổi tiếng.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 1

Nữ diễn viên 8X diện layer denim on denim trẻ trung đầy phong cách mix cùng áo sơ mi tiệp màu bên trong khoe vóc dáng thon thả.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 2

Dương Mịch được khán giả nhận xét sau ly hôn cô ngày càng xinh đẹp hơn, với gu thời trang tinh tế cùng vẻ đẹp thanh thuần người đẹp nhận được vô số lời mời từ những nhãn hàng thời trang và các hợp đồng quảng cáo.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 3

Dương Mịch chuyên "ăn gian" tuổi nhờ cách mix đồ trẻ trung, năng động. Cô ưu ái diện các style khoe đôi chân dài nuột nà đắt giá.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 4

Không giới hạn bản thân trong một phong cách, người đẹp luôn biến hóa với nhiều style thời trang đa dạng từ dịu dàng nữ tính đến cá tính, bụi bặm.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 5

Mẹ một con Dương Mịch khoe nét đẹp sang trọng, thanh lịch với đầm đỏ mix cùng một loạt trang sức vàng đính đá quý như vòng tay, khuyên tai, nhẫn tô điểm thêm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 6

Phim Định luật 80/20 của tình yêu do cô đóng chính sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào tháng này. Hậu Covid-19 rất nhiều sao của showbiz Hoa ngữ bỗng rơi vào tình trạng "vắng phim" như: Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh...

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 7

Kể từ sau Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch chưa có thêm tác phẩm nào thực sự ấn tượng cả. Những bộ phim cô nàng đóng gần đây cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

Ảnh: OK

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 8

Bộ phim mới nhất Hộc châu phu nhân do nữ diễn viên thủ vai không nhận được mấy sự quan tâm của thị trường điện ảnh xứ Trung khiến khán giả lo lắng cho sự nghiệp của Dương Mịch.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 9

Người đẹp khoe chân dài với boots cao cổ mix cùng trang phục sequin nhiều màu sắc. Cô từng chia sẻ, cô không phải là người hay nghĩ về quá khứ mà sống cho hiện tại và tương lai. Dương Mịch là tuýp nữ cường nhân, hết lòng vì công việc.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 10

Dương Mịch là ngôi sao thường xuyên sử dụng tất chân với gam màu sẫm họa tiết chấm bi hoặc hoa văn tạo vẻ mịn màng gợi cảm cho đôi chân trên sân khấu.

Dương Mịch khoe visual cực đỉnh trên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng - ảnh 11

Đôi lúc cô nàng cực cool trong bộ jumpsuit đầy phá cách màu xanh lam.

Ở tuổi 37, Dương Mịch hiện tập trung cho công việc diễn xuất, chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo và không dành thời gian cho việc hẹn hò, yêu đương.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.