Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Gọi tên một trong những ca sĩ "đông fan" nhất Việt Nam không thể kể thiếu Đông Nhi. Trang fanpage của cô càng ngày càng có lượng follower tăng lên chóng mặt nhờ có sự xuất hiện của "Thế lực nhí" Winnie. Hiện tại cô sắp sửa cán mốc 10 triệu người theo dõi.

Đông Nhi nổi tiếng không chỉ bởi nét nổi bật ở mảng âm nhạc mà gout thời trang của người đẹp cũng được đánh giá cao. Từ thời con gái tới lúc đã làm mẹ của bé Winnie, Đông Nhi đều vô cùng xinh đẹp, sành điệu và rực rỡ. Cô là minh chứng điển hình của câu nói "gái một con trông mòn con mắt". 

 

Đông Nhi amp;#34;lên đồamp;#34; xịn sò nhưng bí mật lại nằm ở chiếc áo, fan cứng cũng chưa chắc biết - 1

 

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng và làm mờ vết sẹo mổ sau sinh, U35 liên tục "đốt mắt" fan với hàng loạt outfit phô diễn đường cong gợi cảm. Vòng eo con kiến cũng như làn da trắng sứ là những lợi thế giúp cô tỏa sáng trong các item cắt xẻ.

Đông Nhi amp;#34;lên đồamp;#34; xịn sò nhưng bí mật lại nằm ở chiếc áo, fan cứng cũng chưa chắc biết - 3

Style sau sinh của quý cô U35 càng ngày càng trở nên "kịch tính" hơn bội phần khi có thêm nhiều sự góp mặt của các item hàng hiệu đình đám.

Tiết trời đang dần chuyển mình sang mùa thu đông, là một trong những người đi đầu trong việc tạo xu hướng, Đông Nhi cũng nhanh chóng gợi ý nhiều combo đẹp đỉnh. Màu sắc được cô chọn lựa cho mùa đong đầy yêu thương này chính là gam màu nâu be huyền thoại.

Mới đây, xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ bỉm "đông fan" nhất nhì Vbiz là combo chuẩn mùa thu. Cô diện chiếc áo thun dài tay mix cùng chân váy xòe của Gucci. Combo thoạt nhìn khá kín cổng cao tường nhưng cũng tôn lên được trọn vẹn nét nữ tính, rạng rỡ của người diện.

Đông Nhi amp;#34;lên đồamp;#34; xịn sò nhưng bí mật lại nằm ở chiếc áo, fan cứng cũng chưa chắc biết - 4

Họa tiết monogram đang là hot trend những ngày cuối năm 2021. Quý cô được dịp xúng xính chiếc túi xách là sự bắt tay hợp tác của 2 nhà mốt Gucci và Balenciaga.

Combo "chuẩn không cần chỉnh" của bà mẹ 1 con không có điểm gì để chê. Nguyên set nhìn từ đằng trước khá kín đáo nhưng vẻ gợi cảm lại nằm ở phía đằng sau. Chiếc áo khoét lưng vừa đủ gây thương nhớ cho bất cứ ai nhìn ngắm cô nàng. 

Với những người đam mê thời trang và theo dõi Đông Nhi bấy lâu nay, liệu bạn có nhận ra nét quen thuộc của outfit này?

 

 

Vào khoảng cuối tháng 7, Đông Nhi có dịp "khuấy động" mạng xã hội với bộ ảnh khoe dáng dưới ánh hoàng hôn trong chiếc đầm body khoét lưng gợi cảm. Chiếc đầm màu nude gây thương nhớ cho bất cứ ai nhìn ngắm cô nàng.

Đông Nhi amp;#34;lên đồamp;#34; xịn sò nhưng bí mật lại nằm ở chiếc áo, fan cứng cũng chưa chắc biết - 5

Điều đặc biệt là sau vài tháng, chúng ta lại được nhìn thấy dáng dấp của item này nhưng lại trong 1 cách phối khác. Dù cô nàng không hé lộ toàn cảnh góc chụp nhưng có thể đoán rằng, mẹ bỉm đã tái chế chiếc đầm bodycon và tạo thành 1 outfit mới toanh.

Thực tế, chiếc đầm body ôm sát hoàn toàn có thể mix bên trong chân váy xòe rộng như phía trên. Vào mùa lạnh lẽo, nàng có thể học hỏi Đông Nhi "xén" bớt độ dài hoặc để nguyên mặc lồng bên trong để giữ ấm. 

Đây không phải lần đầu tiên, giọng ca Bối rối "tái chế" váy cũ trong nhiều hình dáng khác nhau để có được sự tươi mới cho trang phục. MC Trấn Thành từng có lời bông đùa với nữ ca sĩ ngay trên sóng truyền hình chuyện "1 bộ đồ mặc 7 show". Dẫu vậy, cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cách mix đồ cao tay.

 

 

Trước đây, cô đã từng diện 1 thiết kế lông vũ lên trang bìa một tạp chí. Sau đó, người ta thấy item này được làm mới với dáng cúp ngực, xẻ đùi sexy được cô dùng thêm belt để tôn lên vòng eo thon. Trong một lần khác nữa, mẫu váy có dáng ngắn hơn khoe chân thon dài.

 

Một mẫu váy khác cũng được Đông Nhi mặc lại nhanh chóng được cư dân mạng phát hiện. Chiếc váy màu đỏ gợi cảm khi giúp nữ nghệ sĩ khoe vai trần, chân váy chất liệu voan thêm phần nữ tính. Một lần khác, cùng chiếc váy đó nhưng Đông Nhi mix cùng áo blouse ton sur ton xuyên thấu, càng gợi cảm hơn nhưng vẫn nổi bần bật.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.