Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đỗ Thị Hà có bước tiến thời trang mạnh mẽ vượt bậc so với những ngày đầu đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà 20 tuổi, cao 1,75 m, khởi đầu cuộc thi âm thầm nhưng khẳng định mình suốt quá trình dự thi và chói sáng trong đêm chung kết để giành vương miện danh giá. Chiến thắng của nàng Hậu thời điểm đầu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đây là điều thường thấy ở các cuộc thi nhan sắc đình đám. Tuy vậy, thời gian gần đây, nhất là khi thi đấu Miss World 2021, nàng hậu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ biết thay đổi phong cách thời trang, tiến bộ hơn trong thần thái lẫn các kỹ năng để ngày một hoàn thiện bản thân hơn từng ngày. 

Đỗ Thị Hà: Từ nữ sinh nông thôn đến mỹ nhân thời thượng mới của làng nhan sắc - 1

 

Khởi đầu là một cô nàng nữ sinh ở vùng nông thôn của Thanh Hoá, Đỗ Thị Hà quanh năm gắn liền với ruộng đồng và những bộ trang phục giản dị đồ bộ bình dân để tiện làm việc đồng áng hay đi học ở trường làng. Chính vì điểm đó khái niệm về thời trang lẫn phong cách ăn mặc của cô không được định hình sẵn từ trước. Hành trình tại Hoa hậu Việt Nam cũng chưa đủ để cô trao dồi thêm những xu hướng ăn mặc phù hợp, chính vì thế sau đăng quang Đỗ Hà dường như loay hoay với việc định hình lại phong cách ăn mặc lẫn hướng đi đúng đắn cho thời trang. 

Dẫu vậy một điều mà nàng hậu sinh năm 2001 làm rất đúng đó chính là việc cho mình trải nghiệm nhiều phong cách để tìm ra hướng đi đúng đắn. Cô không ngại những ý kiến trái chiều khi ứng dụng đa phong cách để từ đó rút ra được cho bản thân mình một style phù hợp nhất với cô để từ đó phát triển và ứng dụng về sau. 

 

Những chiếc váy có phần đứng hơn độ tuổi của Đỗ Thị Hà thời điểm mới đăng quang. 

 

Thiết kế rườm rà chưa thực sự phù hợp với vẻ đẹp của nàng hậu thời điểm ấy. 

 

Cách lựa chọn sắc màu không làm tôn lên được hết mọi lợi thế hình thể mà Hà có. 

 

Áo dài chất liệu ren hay hoạ tiết làm nàng hậu như được cộng thêm vài tuổi. 

Đỗ Thị Hà: Từ nữ sinh nông thôn đến mỹ nhân thời thượng mới của làng nhan sắc - 3

Thời điểm tiếp theo Đỗ Thị Hà cho thấy sự lột xác ngoạn mục vì đã bước qua được giai đoạn thử nghiệm rất nhiều xu hướng thời trang khác nhau. Cô dần khẳng định bản thân với hướng đi thanh lịch, trẻ trung và cũng không kém phần thời thượng với những bộ cánh mang phong cách thời trang tối giản mà nhiều tín đồ ứng dụng trong làng mốt. 

Nàng hậu cũng cởi mở và phóng khoáng hơn trong việc lựa chọn trang phục, là một cô gái truyền thống Đỗ Thị Hà trước đây rất hiếm khi cho mình diện những món đồ kiệm vải như bikini, áo tắm hay crop top quyến rũ. Ấy vậy thời điểm này Hà đã bước qua được ranh giới thời trang của bản thân để mang đến một vẻ ngoài hoàn mỹ và năng động đúng độ tuổi với việc ứng dụng nhiều hơn những set đồ bikini, váy áo khoét hở tinh tế trong những lần xuất hiện trước công chúng.

 

Thời thượng và quyến rũ với bikini cùng áo choàng họa tiết. 

 

Bikini hai mảnh cột dây ấn tượng. 

 

Đỗ Thị Hà tự tin khoe triệt để mọi đường cong với đồ bơi. 

 

Phong cách và năng động với những set đồ crop top tinh giản. 

Đỗ Thị Hà: Từ nữ sinh nông thôn đến mỹ nhân thời thượng mới của làng nhan sắc - 4

Có lẽ giai đoạn đang và sau cuộc thi Miss World được diễn ra làm cho Hà thêm phần trưởng thành và hiểu hơn được giá trị của việc có được một phong cách thời trang cá nhân trong làng giải trí. Nàng hậu xuất hiện sành điệu và dần ứng dụng nhiều hơn những set đồ có ý nghĩa sâu sắc nhưng vẫn đáp ứng tuyệt đối phần nhìn lẫn phô diễn được vẻ đẹp vốn có của cô.

Về phần kiểu dáng và màu sắc cô nàng đẩy mạnh hơn về những phom dáng tinh giản có đường cắt đẹp mắt và tôn được đường cong cơ thể hay không bị nuốt dáng. Chất liệu thường gần gũi và xa hoa tùy theo mỗi dịp xuất hiện, về màu sắc những gam màu trung tính như trắng, đen hay nâu, xám được Đỗ Thị Hà mê mẩn và thường xuyên khoác lên người để mang đến một ánh nhìn thời gian trường tôn theo năm tháng mà vẫn không bị lỗi mốt. 

Nàng hậu 20 tuổi cũng chú trọng từng cách trang điểm, làm tóc hay phối hợp cùng những món phụ kiện khác nhau để mang đến một tổng thể chỉn chu và thời thượng nhất.

 

Đỗ Thị Hà rất hợp với những set đồ tinh giản và mộc mạc như áo dài trắng. 

 

Những bộ cánh mang ý nghĩa thú vị được các tín đồ thời trang đánh giá cao. 

 

Thời trang tối giản được nàng hậu tôn vinh triệt để.

 

Phong cách ăn mặc hợp độ tuổi và giúp cô thêm rạng rỡ hơn. 

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.