Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ngay tối ngày 1/1, sau bao lần bị fan... đòi nhạc thì nữ ca sĩ gốc Hà Thành cũng chính thức cho lên kệ MV Gieo Quẻ. Sản phẩm nhanh chóng lập thành tích 1 triệu views trên youtube chỉ sau một ngày. Ca khúc Gieo Quẻ sở hữu giai điệu vui tươi, điệp khúc bắt tai, nội dung thông điệp ý nghĩa, truyền tải lời động viên tích cực tới cộng đồng sau quãng thời gian khó khăn 2 năm vừa qua vì COVID-19.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 1

Với những con dân đam mê thời trang thì có lẽ màn comeback của Hoàng Thuỳ Linh là một cú hích lớn ngay đầu năm. 

Khác xa với các ca sĩ Vpop hiện giờ, cứ làm MV nếu không lên đồ thời thượng sang chảnh thì cũng gợi cảm quyến rũ để tạo ấn tượng với người hâm mộ, riêng Hoàng Thùy Linh lại độc đáo với gout thời trang không ai dám "đụng hàng".

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 3

Không chỉ có phần âm thanh vui nhộn, phần hình ảnh cụ thể là trang phục của Hoàng Thùy Linh trong nhiều MV luôn có tầng tầng lớp lớp đa nghĩa khiến người xem phải nhọc công tìm hiểu. Kể từ lần thực hiện Bánh Trôi Nước, nữ ca sĩ về sau đã đóng đinh phong cách đậm chất truyền thống cho Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Tứ Phủ,... và giờ là Gieo Quẻ.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 4

Xuyên suốt MV, không khó để công chúng nhận diện ra được những item mang linh hồn văn hoá của dân tộc Việt Nam. Thú vị nhất chính là chiếc nón lá nhưng đã được cô sáng tạo với chất liệu đậm chất hiện đại.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 5

Hay là những hoạ tiết, chất liệu được sử dụng cho trang phục và cả đạo cụ, bối cảnh của MV cũng rất Việt Nam, rất xưa. Toàn MV có rất nhiều màu sắc, bạn chẳng thể nào gọi tên được 1 gam màu nào là chủ đạo nhưng được kết hợp rất hài hoà, không rối rắm mắt nhìn.

 

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 6

17 nhãn hàng thời trang trong lẫn ngoài nước mới chỉ là con số "sương sương" được stylist Hoàng Ku của cô liệt kê trong những tấm hình đăng tải story instagram. Thực tế có thể còn nhiều hơn nữa với những cảnh quay phụ.

Các NTK Việt vốn đã là gương mặt xuất hiện quen thuộc trong các MV trước của cô nàng một lần nữa được cô đặt trọn sự tin tưởng như Tăng Thành Công, Ngô Mạnh Đông Đông, Lý Giám Tiền, Trần Quốc Dũng, Tuấn Trần, Lê Thanh Hoà, Vicki Virus,... 

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 7

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhà mốt lớn trên thế giới như Celine, Charlotte Knowles London, ASOS, Windowsen, Nike, Tommestudio, Schiaperelli,...

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 8

Dù những thước MV nhảy múa đôi khi chỉ xuất hiện vài chục giây nhưng nếu tua chậm lại, bạn sẽ thấy Hoàng Thuỳ Linh ướm lên mình rất nhiều item. Tất cả được biến tấu hài hoà và vô cùng hút mắt, người xem khó lòng nào có thể bỏ lỡ 1 nhịp chạy nào.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 9

 

Duy trì được một "guồng quay" ăn mặc có xen lẫn cả 2 yếu tố hiện đại và truyền thống dân tộc rất khó. Hoàng Thuỳ Linh với phong cách ăn mặc màu mè như "tắc kè hoa" có lẽ là duy nhất trong showbiz Việt. Thế nhưng thú vị là lần xuất hiện này, cô có cùng ý tưởng với Lisa của BLACKPINK.

Đó là chiếc giày cao gót có thiết kế phần gót vô cùng nghệ thuật. Item đế xuồng trendy mà Hoàng Thuỳ Linh lựa chọn đến từ nhà mốt Windowsen - ông hoàng nổi tiếng với những đôi giày ma mị.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 10

Nữ ca sĩ Việt mix đôi màu hồng với bratop của Nike, áo khoác blazer hoạ tiết truyền thống tông xuyệt tông hồng. Điểm nhấn nhá thú vị nữa chính là chiếc quần short jeans tua rua bắt mắt và không thể liệt kệ thiếu chiếc kính mắt độc đáo. 

Trong khi đó, idol Kpop cũng ma mị với layout đậm chất giả tưởng.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 11

Màn "đụng hàng" này có thể nói khó bình chọn ai hơn ai. Tuy nhiên, vẫn là 1 vote cho Hoàng Thuỳ Linh bởi số phụ kiện mix kèm độc lạ.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 12

Có thể thấy từ khi định hướng rõ nét dòng nhạc mình theo đuổi, phong cách thời trang của quý cô cũng vì vậy được định hình theo. Tuyệt nhiên, âm nhạc khi kết hợp với thời trang lại có hiệu ứng hỗ trợ nhau đạt đỉnh. Gout ăn mặc của nữ ca sĩ từ những ngày đầu của Bánh Trôi Nước cho đến hiện tại chỉ có tiến lên chứ chưa có đi lùi. Khác với MV Tứ Phủ, suốt MV cô chỉ mặc chiếc váy trắng ma mị thì sang Gieo Quẻ, số bộ đồ thay rất lớn. Bộ nào cũng đầy đủ phụ kiện từ đầu đến chân kĩ lưỡng.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 13

Trong MV Hoàng Thuỳ Linh đem tới rất nhiều vũ đạo bắt mắt, quậy tưng bừng cùng dàn cast thế này.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 14

Thế nhưng ít ai biết, trong hậu trường, cô gần như mù đường và què luôn tay chân... Chiếc kính mắt được design độc đáo với chi chít hoạ tiết hoa lá trendy vốn dĩ chỉ để đeo cho đẹp giao diện mà không thể nhìn được.

Đeo toàn đồ lỉnh kỉnh, amp;#34;bà đồngamp;#34; Hoàng Thuỳ Linh phải vật lộn trong hậu trường - 15

Hay thậm chí là các bộ nails được đổi tương ứng với mỗi set đồ có độ đồ sộ, cầu kì. Tuy nhiên, chúng chỉ đẹp khi nhìn, còn thực tế, cô nàng chẳng làm được gì khi đeo chúng. 

Cả ekip được huy động để mặc đồ, đi giày, chăm chút cho Hoàng Thuỳ Linh. Thông qua hậu trường mới thấy, MV nếu leo top trending cũng là điều dễ hiểu.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.