Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Cùng một bộ áo tắm nhưng vào tay từng mỹ nhân, mỗi người lại toả ra sức hút riêng. Và với đệ nhất mỹ nhân Philippines, dù không có body cực chuẩn thì bà mẹ 2 con vẫn chẳng hề thua kém.

Không còn giấu mình trong những bộ cánh suông rộng, lùng bùng kém sang, đệ nhất mỹ nhân Philippines thời gian gần đây luôn làm công chúng phải trố mắt nhìn mỗi khi khoe ảnh. Bởi bên cạnh phong độ sắc vóc ngày một thăng hạng, Marian Rivera còn hút sóng với gout thời trang vừa thanh lịch vừa sang chảnh.

 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 1

 

Chẳng còn đơn giản trong phong cách, thời gian gần đây, Marian Rivera rất chăm xúng xính hàng hiệu. Hầu như từ phụ kiện túi xách, giày dép hay cả trang sức của người đẹp nhất xứ sở nghìn đảo đều là item đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 3

 

Đến cả trang phục đi bơi của mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng toàn là những món hàng hiệu, có mức giá khởi điểm từ chục triệu đồng. Chính nhờ vào cách chọn trang phục đắt đỏ mà Marian chẳng cần phải ưu tiên thiết kế cắt khoét táo bạo vẫn hút hồn dân tình tuyệt đối.

Mới đây khi đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, Marian Rivera tiếp tục làm dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh diện áo tắm cực cháy. Dù chẳng hề cắt khoét táo bạo, thiết kế vẫn giúp mẹ 2 con khoe được đường cong body mềm mại, cuốn hút. 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 4

Khoe chiếc ảnh với góc chụp ấn tượng, Marian Rivera thành công hút mắt mọi ánh nhìn bởi gương mặt đẹp hoàn hảo, mang nét vừa dịu dàng vừa sắc sảo.

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 5

Lấp ló trong khung hình còn là body mướt mịn và làn da trắng nõn nà của mẹ 2 con được phô diễn qua bộ áo tắm một mảnh khoét ngực sâu. Với quý cô sở hữu dáng dấp khá mũm mĩm nhưng có đường cong uốn lượn như Marian Rivera, đây đích thị là món đồ bơi hoàn hảo để "đẹp khoe, xấu che".

 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 6

Không dừng lại ở đó, bộ áo tắm mang tông nâu trầm này còn gây ấn tượng với phần khoét lưng sâu hun hút. Nhờ thiết kế "nửa kín nửa hở" của trang phục bơi kinh điển mà Marian Rivera đã thành công khoe được cả tấm lưng mịn màng và hình xăm con bướm vô cùng chất lừ.

Được biết, kiểu áo tắm một mảnh mà Marian Rivera kết thân chính là item đến từ nhà Fendi. Tuy chẳng hề sở hữu thiết kế cầu kì hay trendy với đường khoét hông cao tít tắp, song món thời trang vẫn có giá thành € 395,00 (xấp xỉ 10,5 triệu đồng).

Đặc biệt, món thời trang này cũng được không ít mỹ nhân Việt "lăng xê" thời gian trước. Xét về vóc dáng, mỗi người đẹp đều có lợi thế đường cong hình thể khác nhau, song tựu chung lại thì kiểu áo tắm một mảnh này đều mang đến công dụng làm bật trọn vẹn sắc vóc mượt mà của các quý cô theo từng cách riêng. 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 8

Với cân nặng gần chạm mốc 60kg nhưng bù lại, Phương Oanh có được ngực nở, mông cong vô quyến rũ. Do đó, thiết kế áo tắm một mảnh này đủ kín đáo để giúp cô che đi độ mũm mĩm của vóc dáng nhưng đồng thời cũng giúp làm bật lên ưu điểm vòng 1 và vòng 3 trội bật. 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 9

Với kiểu dáng đẹp và hoạ tiết bắt mắt, thiết kế áo tắm Fendi sang chảnh cũng được Chi Pu tậu về. Tuy nhiên, so với thiết kế có viền đen như của Marian Rivera và Phương Oanh, item Chi Pu kết thân lại có viền trắng vô cùng nổi bật. Dù chỉ khoe dáng trong căn hộ, thế nhưng nàng hot girl 9X vẫn "đốt mắt" dân tình bởi body nóng bỏng. 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 10

Là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang vô cùng sang chảnh và thời thượng, Jolie Nguyễn tất nhiên cũng không thể nhắm mắt làm ngơ trước bộ áo tắm cực xịn này của nhà Fendi. Nhờ vào món monokini kinh điển này, cô nàng chẳng cần phải tạo dáng cầu kì mà vẫn "đốn tim" người hâm mộ với vóc dáng quyến rũ ngất ngây. 

Đệ nhất mỹ nhân Philippines mặc áo tắm chục triệu, cạnh tranh cực cháy với Phương Oanh, Chi Pu - 11

Sở hữu BST áo tắm thuộc hàng "khủng", vợ 2 đại gia Minh Nhựa tất nhiên cũng không thể bỏ qua kiểu đồ bơi "làm mưa làm gió" làng mốt một thời này. Và vượt lên hết thảy những mỹ nhân kể trên, Mina Phạm là người duy nhất ra biển còn mix&match thêm chiếc cài tóc của thương hiệu. Nhờ món phụ kiện ton - sur - ton này, bà mẹ 2 con không chỉ nổi bật nhất hội mà còn khéo léo khẳng định độ sang chảnh chuẩn vợ đại gia. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.