Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Giữa dàn sao nhí đình đám của làng giải trí Việt, Lê Huỳnh Bảo Ngọc là cái tên luôn được quan tâm. Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật đa dạng trên nhiều lĩnh vực từ làm mẫu, đóng phim, ca hát, dẫn chương trình..., tiểu mỹ nhân sinh năm 2008 còn nổi tiếng nhờ sắc vóc vô cùng trội bật. Thậm chí, cô bé còn được dân mạng gọi là "Hoa hậu nhí Cần Thơ" và được dự đoán sẽ trở thành một biểu tượng sắc đẹp Việt trong tương lai. 

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 1

 

Tiểu hoa khôi Tây Đô sở hữu gương mặt đẹp không tì vết và nụ cười ngọt ngào, đáng yêu. So với những ngày đầu hoạt động nghệ thuật đến nay, nhan sắc của Bảo Ngọc ngày càng sắc sảo và cuốn hút.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 3

Chiếc cằm Vline cùng đôi mắt sáng long lanh của mẫu nhí làm ai cũng phải xuýt xoa mỗi khi cười rạng rỡ.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 4

Xét về vóc dáng, Bảo Ngọc cũng được khen ngợi khi ngày càng trổ mã phổng phao. Ở tuổi 13, vóc dáng cô bé giờ vượt trội hẳn với đôi chân dài miên man.

Cứ mỗi khi chung khung hình với dàn Hoa - Á hậu đình đám, Bảo Ngọc đều toả sáng không thua các đàn chị. 

Nhan sắc có thừa là điều không cần bàn cãi, mỗi lần mẫu nhí Cần Thơ còn rất thường chăm chút thêm cho vẻ ngoài bằng chút son phấn hay làm tóc điệu đà để thêm rực rỡ hơn. Mới đây, hình ảnh Bảo Ngọc chỉ ngồi ở nhà xem chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới nhưng vẫn đẹp lung linh, chỉn chu đã giúp cô bé nhận về "cơn mưa lời khen" của người hâm mộ.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 5

"Lên đồ" ngồi ở nhà xem đàn chị Thuỳ Tiên đăng quang, Bảo Ngọc gây ấn tượng với trang phục áo bà ba, đeo vòng cổ ngọc trai và hoa tai đính đá vừa sang chảnh vừa duyên dáng.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 6

Cô bé cũng không quên dặm chút phấn son để gương mặt thêm rạng rỡ và chải mi để có đôi mắt long lanh, cuốn hút hơn.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 7

 

Cận cảnh khuôn mặt được makeup "sương sương" của thiên thần nhí, nét nào ra nét đó đẹp ngất ngây. Bên cạnh đó, mái tóc dài đen nhánh và óng mượt của Bảo Ngọc cũng là một trong những đặc điểm giúp nhóc tì được khen ngợi không ngớt.

Ngay khi loạt ảnh ngồi nhà xem chung kết Hoa hậu của Bảo Ngọc được tung ra, người hâm mộ ai nấy đều cho rằng với nhan sắc này, mẫu nhí hoàn toàn có thể chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp trong tương lai không xa. Bởi với vẻ đẹp đã sẵn có, Bảo Ngọc còn luôn biết làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Từ kiểu tóc đến việc trang điểm, cô bé 13 tuổi đều có thể "cân" được mọi phong cách.

Đối với style makeup, vì còn khá nhỏ nên Bảo Ngọc không thường xuyên trang điểm quá đậm. Đôi khi xuất hiện trong các clip quảng cáo, đi quay phim hoặc đi sự kiện..., tiểu công chúa mới tô điểm son phấn chỉn chu hơn. Tuy nhiên, các công đoạn chỉ dừng lại ở bước đánh phấn má hồng, tô son màu sáng và chuốt mi cong nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào cũng như không làm đánh mất đi vẻ ngây thơ, trong sáng của thiên thần nhí.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 8

 

Có làn da trắng mịn và gương mặt thanh tú, Bảo Ngọc đời thường để mặt mộc vẫn toả sáng, xinh đẹp rạng ngời.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 9

 

Xuất hiện trong các sự kiện hoặc ghi hình, Bảo Ngọc sẽ chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Nổi bật nhất chính là bước thoa má hồng hây hây. Đối với màu son, mẫu nhí Cần Thơ ưu tiên những tông son hồng cam vừa ngọt ngào vừa tươi sáng.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 10

 

Đôi khi, Bảo Ngọc cũng đổi sang makeup đậm đà hơn nhưng trên hết, cô bé không bao giờ sa đà vào các layout makeup tô khối sắc sảo dễ khiến gương mặt trông già dặn và kém tươi tắn.

Ngoài style trang điểm, Bảo Ngọc còn rất chăm biến hoá tóc tai. Với lợi thế mái tóc dài đen nhánh và óng ả, "Hoa khôi nhí Cần Thơ" luôn không ngại kết thân đủ kiểu để lúc nào cũng mới mẻ.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 11

Chỉ là tóc cột 2 bên, nhưng Bảo Ngọc có muôn kiểu buộc để "F5" hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Từ kiểu cột cao đến thấp, gắn nơ đủ loại... tất cả đều không làm khó được cô bé.

Ở nhà xem đàn chị đăng quang, Hoa khôi nhí Cần Thơ phấn son điệu đà không kém Hoa hậu - 12

 

Cách chọn style tóc của Bảo Ngọc còn ghi điểm ở khoản luôn hoà hợp với trang phục và phong cách mà nhóc tì hướng đến. Dù là khi mặc đầm công chúa, áo bà ba hay đồ bộ ở nhà..., tiểu thiên thần đều ghi điểm xinh đẹp và cuốn hút.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.