Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Không chỉ nổi tiếng với dàn siêu xe, Đoàn Di Băng còn lừng lẫy mạng xã hội nhờ thói quen mua hàng hiệu theo lố mà không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng "đọ" lại được.

Không nổi tiếng trên con đường sự nghiệp ca hát, nhưng tên tuổi của Đoàn Di Băng lại trở nên đình đám nhờ vào cuộc sống nhung lụa giàu có cùng lối tiêu tiền "khó ai chơi lại". Cứ dăm bữa nửa tháng, "em gái Lý Hải" lại rút hầu bao chi tiền tỷ để mua sắm hàng hiệu, làm điệu phong cách. Và không cần phải tính toán kĩ lưỡng, bà mẹ 3 con cứ thích là "chốt đơn". 

Mới đây, Đoàn Di Băng và lần "càn quét" shopping trong một nốt nhạc tiếp tục làm mạng xã hội phải "dậy sóng". Theo nữ đại gia quận tâm sự, dù được ngân hàng cấp cho chiếc thẻ 2 tỷ để xài thoải mái, thế nhưng vừa lượn được 2 cửa hàng đồ hiệu thì bà mẹ 3 con đã phải nhờ chồng ứng thêm. Điều này đủ cho thấy độ chi tiêu mạnh tay của Di Băng "khủng" cỡ nào. 

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 1

Chẳng váy đầm điệu đà, Đoàn Di Băng chọn cho mình outfit cực năng động và trẻ trung để đi mua sắm. Dù vậy, khi soi giá tiền của từng món đồ, ai nấy đều phải toát mồ hôi hột. Theo đó, bà mẹ 3 con mặc áo Louis Vuitton 23 triệu đồng, mang dép Hermes Oral 16 triệu đồng, đeo túi 24 triệu và điểm thêm phụ kiện đồng hồ vàng, kim cương sáng lấp lánh.

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 3

Và chỉ cần nhìn vào độ to sụ của 2 chiếc túi giấy Burberry, dù chưa biết bên trong nữ ca sĩ đã tậu về những món đồ gì thì dân tình cũng phần nào đoán được Di Băng cũng đã phải móc hầu bao vài trăm triệu.

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 4

Ngoài 2 túi đồ "khủng" được chốt đơn kể trên, bà mẹ 3 con còn mạnh tay tậu thêm vài chiếc đồng hồ tại Audemars Piguet. Đây là món phụ kiện đeo tay đến từ thương hiệu thời trang cao cấp của Thuỵ Sĩ, được làm từ những chất liệu đắt đỏ và có mức giá từ vài trăm đến vài tỷ đồng. Có lẽ chính vì vậy mà hạn mức thẻ 2 tỷ không đủ để "gánh" cho thói quen tiêu xài mạnh tay của nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên, với những chị em theo dõi Di Băng đủ lâu, hẳn ai cũng biết lối tiêu tiền như nước của bà mẹ 3 con chẳng quá xa lạ. Mỗi lần khoe ảnh đi shopping, cô đều khiến dân tình "sốc toàn tập". Và chính vì độ mạnh tay mua sắm hàng hiệu không ngơi nghỉ, Di Băng nhiều lần được cho là "vượt mặt" cả Ngọc Trinh - "yêu nữ hàng hiệu" đình đám nhất nhì Vbiz nhiều năm qua. 

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 5

Thời gian trước khi Sài Gòn bước vào mùa dịch căng thẳng, bà xã đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ thay vì mua thức ăn dự trữ lại "gây sốt" với thú vui tốn kém khi vung tay mua sắm quần áo, giày dép, trang sức, nước hoa và rất nhiều phụ kiện để ở nhà vẫn sang, vẫn bắt kịp mốt. 

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 6

Bà mẹ 3 con cũng từng "chốt đơn" gọn lẹ mẫu túi hiệu có hình giống biệt thự 400 tỷ mà mình đang xây dựng. Được biết, chiếc túi tote này đến từ thương hiệu Louis Vuitton và có giá thành ngót nghét 90 triệu đồng. 

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 7

Không thiếu tiền của, Đoàn Di Băng mua túi Hermes tiền tỷ là phải sắm về liền một lúc 2 chiếc. Và chẳng cần phải khác phom dáng, chỉ cần đổi chút màu sắc cũng đủ để bà mẹ 3 con bổ sung vào BST túi đủ thể loại màu sắc của mình.

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 8

Tất nhiên, ngoài tình yêu dành cho váy áo, Di Băng còn là "con nghiện" đồng hồ và trang sức đắt đỏ. Chỉ trong một lần khoe sương sương tủ đựng đồng hồ đeo tay của mình, nữ ca sĩ khiến nhiều người phải choáng váng trước độ "khủng" về số lượng lẫn giá tiền của từng item.

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 9

Dù chỉ khoe sương sương góc phòng chứa đồ hiệu, nhưng Di Băng đã phần nào cho thấy căn phòng xa hoa ngập tràn trang phục, phụ kiện xa xỉ của mình "chẳng phải dạng vừa đâu".

Đại gia quận 7 chơi hàng hiệu, chi 2 tỷ một lần shopping vượt mặt Ngọc Trinh - 10

Thậm chí, thay vì trang trí cây thông Noel với các phụ kiện quả châu lấp lánh, nữ đại gia quận 7 chỉ cần xếp cả đống hộp chứa hàng hiệu xung quanh là đủ khẳng định độ giàu có khó ai sánh bằng. Chính vì vậy mà nhiều người còn đùa rằng đây chính là cây thông bạc tỷ.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.