Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nana - con gái đại gia Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm cứ "lên đồ" là làm cả mạng xã hội phải trầm trồ.

Bên cạnh Joyce Phạm - 1 trong 3 cô con nổi tiếng của Minh Nhựa với vợ cả, ít ai biết rằng với vợ 2 Mina Phạm, Minh Nhựa cũng có cho mình "đủ nếp, đủ tẻ". Trong đó, Nana - tiểu công chúa tuy không được công chúng biết đến đông đảo nhưng cũng là một rich kid thực thụ, sở hữu kho hàng hiệu "chất núi". 

Mới đây, trong bộ ảnh thời trang mẹ Mina Phạm đăng tải trên trang cá nhân, Nana tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi thể hiện kĩ năng tạo dáng, biểu cảm... vô cùng đa dạng và hút mắt. Bên cạnh đó, loạt item hàng hiệu được tiểu công chúa trưng dụng cũng làm người lớn phải lác mắt nhìn.

 

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 1

 

Có mẹ rất đam mê ăn diện và chụp choẹt, chẳng quá bất ngờ khi Nana dù mới chỉ 6 tuổi đã cho ra đời những khoảnh khắc vô cùng bắt mắt, thời thượng. 

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 3

Trong ảnh, tiểu công chúa diện cả cây đồ trắng đen thời thượng, với sự kết hợp giữa các món đồ đắt giá nhất như áo khoác lông, mũ đội đầu kết dây ngọc trai sang chảnh. 

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 4

Đáng chú ý nhất, Nana còn xúng xính cả đôi giày cao gót siêu nhọn để hoàn thiện tổng thể. Với chiều cao ấn tượng của gót giày mà dân tình cứ ngỡ như đi "cà kheo". Nhờ vào outfit 2 màu đen trắng vẫn rất hút mắt này, cô công chúa cưng còn được mẹ gọi yêu là "Chanel girl".

Ngay khi những ảnh của Nana được đăng tải, các cô chú cộng đồng mạng ai nấy đều thốt lên ngỡ ngàng. Chưa nói đến việc diện cả cây Chanel "đắt xắt ra miếng", nhóc tì còn mang đến loạt cách tạo dáng, biểu cảm và thần thái chuyên nghiệp chẳng kém 1 super model nào. Đặc biệt, Nana còn cân được đôi cao gót nhọn chót vót, đủ để chứng minh đây không phải lần đầu tiên rich kid được tiếp xúc với item này. 

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 5

Ngay từ 5 tuổi, Nana đã được mẹ cho làm quen với giày cao gót và luôn tỏ ra tự tin, dạn dĩ với món đồ mình mặc. Ở bất kì outfit nào con gái đại gia Minh Nhựa mang đến đều là sự tập hợp của loạt item hàng hiệu được "dát" từ đầu đến chân.

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 6

Thậm chí, nhóc tì còn mượn giày của mẹ để làm điệu cho phong cách. Dù mang giày cao gót rộng hơn chân, nhưng Nana vẫn toát lên sự tự tin hiếm thấy ở những cô bé đồng trang lứa.

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 7

Ngoài cao gót nhọn, những đôi boots da có đế cao vừa phải cũng thường xuyên là sự lựa chọn để Nana biến hoá trong mọi khung hình. Và cách mix&match màu sắc giữa trang phục cùng phụ kiện của nhóc tì luôn mang đến sự hà hoà, nịnh mắt.

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 8

Mặc đồ bơi sành điệu, Nana vẫn không quên tô điểm thêm cho phong cách đặc sắc bằng bao la phụ kiện. Ngoài boots chất chơi, nhóc tì cũng đi sneakers thể thao khoẻ khoắn.

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 9

Dường như trong tủ đồ của Nana luôn có đủ mọi kiểu trang phục với màu sắc và kiểu dáng ấn tượng khác nhau. Và ở mỗi bản phối, nhóc tì đều làm bật được tinh thần của concept vô cùng hút mắt. 

Con gái cành vàng lá ngọc của đại gia Minh Nhựa 6 tuổi đi cao gót sành điệu, chuyên nghiệp như mẫu nhí - 10

Nhìn chung thì thông qua những màn xúng xính hàng hiệu cùng khả năng biến hình linh hoạt trong mọi phong cách, Nana đã cho thấy cuộc sống đáng ngưỡng mộ của một nhóc tì "sinh ra từ vạch đích". Dân tình còn dự đoán khi lớn lên, tiểu công chúa nhà Minh Nhựa chắc chắn sẽ là 1 nhân vật "sừng sỏ" trong giới thời trang.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.