Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Một tuổi được sắm bộ túi Chanel 670 triệu, đến khi 3 tuổi, nhóc tì này đã sở hữu loạt phụ kiện đắt đỏ đến người lớn cũng khao khát.

Có phụ huynh là những người nổi tiếng lại còn sở hữu khối tài sản kếch xù, chẳng quá bất ngờ khi hội thế lực nhí Vbiz từ bé đã là "cậu ấm, cô chiêu" đình đám. Bên cạnh việc được tận hưởng cuộc sống nhung lụa, các nhóc tì còn được đầu tư khoản phong cách với bao la đồ hiệu đắt đỏ.

Và bên cạnh những cái tên nổi bật suốt thời gian qua như con gái Cường Đô La, 3 công chúa nhà Đoàn Di Băng... thì mới đây, Mymy (Đỗ Phạm Hà My) - tiểu thư nhà Đỗ Mạnh Cường đã ghi tên mình vào danh sách "cô chiêu" sang chảnh nhất nhì hội thế lực nhí. 

 

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 1

 

Mymy là con gái nuôi thứ 2 của Đỗ Mạnh Cường. Từ nhỏ, thiên thần nhí được bố Cường định hướng phong cách tiểu thư, điệu đà. 

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 3

Xuất hiện tại các sự kiện cùng bố, Mymy luôn được xúng xính những bộ váy bồng bềnh, đậm chất công chúa do chính bố tự tay thiết kế.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 4

Ở tuổi lên ba, cô bé ngày càng xinh đẹp, đáng yêu với đôi mắt tròn xoe và thần thái chuẩn mẫu. Cộng hưởng cùng việc được bố đầu tư phong cách thế nên Mymy được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao thời trang trong tương lai.

Mới đây, khi được bố dắt vào cửa hàng thời trang xa xỉ để mua sắm túi xách, Mymy tỏ ra cực kì dạn dĩ, sành điệu khi thử hết món này đến món khác. Đến Đỗ Mạnh Cường còn cho biết cô bé thích mọi món đồ, khiến cả bố cũng phải đắn đo có nên tậu hết một lượt.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 5

Xúng xính bộ váy đen bồng bềnh đậm chất tiểu thư đi mua sắm cùng bố Cường, Mymy ra dáng một rich kid thứ thiệt. Mẫu túi nào cô bé 3 tuổi xúng xính cũng đều có giá thành "đắt xắt ra miếng". 

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 6

Nhóc tì thể hiện sự yêu thích dành cho những món đồ hiệu khi giữ trong tay khư khư chiếc túi Lady Dior Vanity Case size Micro có giá tận 47 triệu đồng.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 7

Chuyển sang mẫu túi tương tự nhưng có tông màu đỏ rực rỡ hơn, Mymy còn khiến các cô chú cộng đồng mạng "ôm tim" vì cách tạo dáng quá đỗi đáng yêu.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 8

Con gái nuôi thứ 2 của Đỗ Mạnh Cường còn bày tỏ sự yêu thích với mẫu túi Dior Saddle Bag nổi tiếng được rất nhiều mỹ nhân Vbiz "lăng xê". Với item có giá tận 82 triệu đồng này, Mymy khéo đeo kiểu hững hờ trên cánh tay, thể hiện sự sang chảnh ngất ngây dù chỉ mới 3 tuổi.

Và sau một buổi "càn quét" cửa hàng thời trang xa xỉ, vì con gái cưng tỏ ra thích thú với các món đồ nên Đỗ Mạnh Cường cũng không ngại móc hầu bao mạnh tay để sắm sửa cho con. Được biết, hầu hầu những item Mymy lựa chọn đều được cô bé trưng dụng trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi lên 3. Bấy nhiêu đây đủ cho thấy Mymy được bố đầu tư mạnh tay cỡ nào cho phong cách.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 9

Không chỉ sắm sửa cho con gái cưng loạt túi hiệu đắt đỏ, nhà thiết kế Hà thành còn may tặng con những bộ váy lộng lẫy, độc quyền để làm quà mừng Mymy lên 3 tuổi.

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 10

Trước đó, khi nhóc tì tròn 1 tuổi, Đỗ Mạnh Cường cũng đã "gây sốt" khi chi tận 670 triệu để tậu về cho Mymy bộ túi hiệu Chanel. Đây cũng là một trong những sản phẩm giới hạn, tại làng giải trí Việt, chỉ có nam NTK, Cường Đô La, Đông Nhi và Ngọc Trinh sở hữu. 

Xuất hiện amp;#34;cô chiêuamp;#34; 3 tuổi sang chảnh nhất hội con sao Việt: Đi sắm hàng hiệu túi nào cũng muốn mua - 11

Có thể thấy, bên cạnh tài năng về thời trang, Đỗ Mạnh Cường quả thật rất nổi tiếng chiều chuộng con cái. Đối với các công chúa, Đỗ Mạnh Cường không tiếc tiền để giúp các con mặc đẹp và sang chảnh cùng hàng hiệu.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.