Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Các trang phục màu hồng pastel, mang đến cảm giác mỏng manh tinh khôi của sắc hồng phấn sẽ từ từ đi vào trái tim người đối diện. Màu sắc vừa nhẹ nhàng, nền nã mà lại đủ hiện đại, quý phái tuy không lộng lẫy cuốn hút như những sắc màu nổi bật khác nhưng vẫn luôn là gam màu kinh điển hiện hữu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 1

Váy hai dây màu hồng pastel sành điệu là mẫu trang phục vừa giữ nguyên nét nữ tính của gam màu lại đủ mới mẻ, sáng tạo để các nàng tự tin diện mỗi ngày.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 2

Một chút cách điệu như cổ áo tay chuông hay xếp nếp phần ngực của chiếc váy voan màu hồng để nàng luôn thể hiện được nét tinh tế thời thượng trong trang phục mang gam màu khó tính này.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 3

Sắc hồng vốn đã điệu đà, "bánh bèo" nên chỉ cần một chút cách điệu hợp thời sẽ giống như làn gió mát thổi lên sức sống cho trang phục màu hồng.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 4

Đầm satin màu hồng với chi tiết cut out vừa phải tôn lên nét nữ tính, sang trọng và đầy gợi cảm để nàng là ngôi sao của mọi bữa tiệc.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 5

Với môi trường công sở, một bộ đầm hồng chữ A khi được kết hợp tinh tế với màu trắng của bông hoa đính phần eo hay đôi giày cao gót sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài vừa tươi trẻ mà lại đủ nền nã, tinh tế.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 6

Nếu không thích diện cả cây màu hồng thì sự kết hợp giữa áo sơ mi hồng và quần shorts trắng sẽ tô điểm thêm cho outfits xuống phố của nàng thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 7

Phụ kiện mang màu hồng như giày hay túi xách cũng luôn là món "trang phục" thứ 2 để nâng tầm phong cách thời trang của bạn lên một tầm cao mới.

Chinh phục thành công những trang phục mang sắc hồng dịu ngọt - ảnh 8

Diện trang phục kẻ mang màu hồng để tổng thể không bị quá đà, rối mắt nàng nên mix cùng các phụ kiện đơn sắc sẽ không mất đi nét bay bổng, mong manh và dịu dàng vốn có của gam màu này.

Trang phục mang màu hồng luôn ghi điểm tuyệt đối ở sự tươi trẻ và lãng mạn ghim ngay những outfits này nàng sẽ luôn xác định được "hướng đi" cho mình mỗi khi muốn diện trang phục với sắc hồng ngọt ngào nhé.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.