Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi không còn là cô bé dân ca chỉ ghi điểm với công chúng bằng vẻ hồn nhiên, dễ thương mà giờ đây, hình ảnh của "chị Bảy" ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Tuy vẫn giữ được sự trong sáng và tính cách đáng yêu, song phong cách thời trang của giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã có sự thay đổi rõ rệt. Và chính điều này càng giúp Phương Mỹ Chi lúc nào cũng tạo nên sức hút mới mẻ trong lòng công chúng.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 1

 

Nếu như trước đây, giọng ca nhí luôn gắn liền với áo bà ba mộc mạc hay áo dài duyên dáng, giản dị...

 

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 3

 

...thì ở hiện tại, "chị Bảy" lại nổi tiếng hơn cả với phong cách đa sắc màu, có phần cá tính và năng động đúng lứa tuổi. Giọng ca 10X còn được đánh giá cao trong khoản thời trang vì luôn biết cách chọn đồ nịnh dáng, tôn hình thể.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 4

Đôi khi mặc váy đầm điệu đà và có phần hở hang, thế nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không sa đà vào style sexy lố tuổi mà luôn chọn trang phục có độ gợi cảm chừng mực.

Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ khi hoá nàng công chúa mùa Đông trong outfit trắng kem. Điều đáng chú ý là với bộ trang phục "kín cổng cao tường" này, Phương Mỹ Chi còn mạnh tay chi tiền tậu về chiếc cài áo Chanel đắt đỏ để nâng tầm phong cách.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 5

Lâu lâu "lên đồ" đi sự kiện, Phương Mỹ Chi không còn ăn diện năng động và cá tính như thường ngày mà "đốn tim" dân tình với hình ảnh "nàng thơ" mùa Đông. Cô nàng chọn cho mình combo áo cổ lọ phối cùng váy ngắn xoè bồng và khoác ngoài chiếc cardigan.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 6

Để hoàn thiện tổng thể, "chị Bảy" kết thân cùng túi xách mang màu xanh cốm ngọt ngào. Và đáng chú ý nhất ở outfit tưởng chừng là đơn giản này lại là chiếc cài áo Chanel đính ngọc trai vô cùng sang chảnh. Nhờ món phụ kiện bé xíu này mà hình ảnh của Phương Mỹ Chi lại càng ghi điểm sang chảnh, trông hệt cô tiểu thư.

Được biết, những món phụ kiện cài áo đến từ nhà Chanel có giá thành không hề "hạt dẻ". Muốn tậu về một chiếc khuy cài áo đính ngọc trai long lanh, hẳn Phương Mỹ Chi đã phải bỏ ra hơn 10 triệu đồng để tậu về.

Và đây không phải lần đầu tiên giọng ca "Quê em mùa nước lũ" thể hiện độ sành điệu và thời thượng trong phong cách. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi cũng đã có khả năng đầu tư cho vẻ ngoài bằng những item đắt đỏ. Ngoài cài áo, cô nàng 10X còn từng "gây sốt" mạng xã hội khi đeo túi xách hàng hiệu, đi giày xa xỉ...

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 8

Không hay khoe khoang, thế nên lâu lâu xuất hiện với một món đồ đắt tiền, Phương Mỹ Chi liền bị dân tình soi kĩ. Trong ảnh, giọng ca nhí diện combo chân váy dài + áo sweater + nón beret + boots da đầy sành điệu và thời thượng  Đi kèm cây đồ mang tông nâu đất trầm ấm là sự xuất hiện của chiếc túi hiệu Chanel có giá thành ngót nghét 24 triệu đồng.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 9

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn "tậu" đôi giày đế thô nổi tiếng của Balenciaga, dòng Triple S. Mẫu giày có giá 1.110 USD (hơn 25 triệu đồng) được cô nàng 10X trưng dụng nhiều lần với nhiều bản phối thời trang khác nhau.

Chán cá tính, Phương Mỹ Chi đổi style công chúa, amp;#34;dátamp;#34; đồ hiệu bé xíu mà giá hơn chục triệu  - 10

Mặc dù gia tài sau nhiều năm đi hát có thể sắm sửa đủ kiểu hàng hiệu, thế nhưng Phương Mỹ Chi lại không quá sa đà vào điều này. Ngoài những món thời trang đắt đỏ kể trên thì thường ngày, 10X cũng luôn sử dụng những item bình dân và phổ biến. Chính điều này đủ giúp nữ ca sĩ càng nhận được sự yêu mến đông đảo của công chúng.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.