Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Quần áo màu đen, trắng luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới mộ điệu. Dưới đây là 5 bộ trang phục “chuẩn không cần chỉnh” dành cho mùa nắng nóng.

 

hông qua những bộ quần áo màu đen, trắng đơn giản, Sara Sampaio không chỉ cho thấy khiếu thẩm mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu quốc tế.

Cách mặc thời trang màu đen, trắng không chê vào đâu được trong mùa hè - ảnh 1

Sara Sampaio nổi tiếng với chuyện ăn mặc đẹp. Và thiên thần Victoria’s Secret lại đi mua sắm khi các cửa hàng tái mở cửa sau thời gian giãn cách xã hội ở West Hollywood, California. Cô gái chân dài chọn thời trang mùa hè với gam màu trắng gồm áo thun hai dây và quần lưng cao. Siêu mẫu điểm xuyết bằng kính mát và giày thể thao, trong khi cầm khẩu trang màu đen trên tay. Cô đeo túi đựng hàng khi cô đọc tin nhắn điện thoại.

Cách mặc thời trang màu đen, trắng không chê vào đâu được trong mùa hè - ảnh 2

Sara Sampaio nổi bật giữa đám đông với áo liền quần màu đen khi đi ăn trưa tại nhà hàng Spago, Beverly Hills, California. Cô khoe làn da rám nắng qua thiết kế cổ chữ V xẻ sâu của Faithfull The Brand. Thắt lưng nhấn ngay eo tôn thân hình xuất sắc. Ngôi sao thế hệ mới đeo kính mát xa xỉ và vài sợi dây chuyền màu vàng dễ thương nhằm tăng thêm sự duyên dáng. Nhưng chính túi xách Chanel đỏ đã tạo sự bùng nổ màu sắc.

Cách mặc thời trang màu đen, trắng không chê vào đâu được trong mùa hè - ảnh 3

Với vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp, Sara Sampaio đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Cô có quãng thời gian vui vẻ bên bờ biển Ibiza, Tây Ban Nha với bạn trai Oliver Ripley. Biểu tượng thời trang chọn sự thoải mái qua áo ren bán trong suốt thắt nơ ngay eo nhằm khoe vùng bụng phẳng. Quần short trắng bằng linen pha ren giúp cô phô bày làn da nâu. Ngôi sao thế hệ mới che ánh nắng mặt trời bằng kính mát to.

Cách mặc thời trang màu đen, trắng không chê vào đâu được trong mùa hè - ảnh 4

Sara Sampaio, cao 1m73, là một trong những ngôi sao sáng giá nhất giới thời trang sau khi trở thành thiên thần Victoria’s Secret. Và cô gái chân dài chứng minh lý do tại sao cô lại được nhiều người quan tâm trong lúc ra phố ở New York. Gương mặt trang bìa hướng đến áo đầm ngắn mang đậm phong cách mùa hè với phần lưng trần và giày chiến binh màu đen. Trang phục tôn vóc dáng “chuẩn đến từng centimet” của siêu mẫu Bồ Đào Nha.

Cách mặc thời trang màu đen, trắng không chê vào đâu được trong mùa hè - ảnh 5

Sara Sampaio đi ăn trưa với thiên thần Victoria’s Secret là Jasmine Tookes ở nhà hàng Ivy, West Hollywood, California. Cô nàng mặc cả bộ trang phục bằng denim với chân váy ngắn có chi tiết thắt dây ở hai bên hông nhằm khoe đôi chân dài. Ngôi sao thế hệ mới phối với áo sơ mi, túi xách, kính mát và giày thể thao với mong muốn duy trì chủ đề màu trắng xuyên suốt từ trên xuống dưới. Cô cột tóc cao và hạn chế sử dụng mỹ phẩm.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.