Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nữ diễn viên có số đo 3 vòng không ai có thể chê, thế nhưng, dường như chỉ vì một chút thiếu sót trong khâu lựa chọn size váy mà cô nàng khó bì kịp được Ngọc Trinh và Thanh Hằng.

Diễm My 9X là một trong những mỹ nhân tài năng của showbiz Việt. Nữ diễn viên miền Nam nổi tiếng là người có đời tư trong sạch cùng nhan sắc "không phải dạng vừa". Khi lên phim, mỹ nhân sinh năm 1990 thường đóng khung trong những set đồ thanh lịch, kín đáo nhưng ngoài đời, cô nàng lại là một quý cô 31 tuổi vô cùng gợi cảm và bốc lửa.

Nữ diễn viên của Tình Yêu Và Tham Vọng nhân dịp đầu năm vừa tung liên hoàn những concept thời trang đầu tư công phu và vô cùng đắt đỏ. Trong đó, có một bộ cánh đáng chú ý.

Body bốc lửa nhưng Diễm My 9X vẫn thiếu chút may mắn khi “đụng hàng” Ngọc Trinh, Thanh Hằng - 1

Chiếc đầm lụa màu đồng vô cùng nền nã nhưng lại được gài gắm nhiều đường cut out lắt léo nơi chân ngực và vòng eo vô cùng quyến rũ.

Với những fan của làng thời trang, có lẽ không ngạc nhiên lắm với thiết kế này khi đã có rất nhiều mỹ nhân trưng diện trước đó là Ngọc Trinh và Thanh Hằng.

 

Body bốc lửa nhưng Diễm My 9X vẫn thiếu chút may mắn khi “đụng hàng” Ngọc Trinh, Thanh Hằng - 2

 

Ngọc Trinh sang chảnh trên du thuyền triệu đô trong chiếc đầm nữ tính. Cô mix cùng loạt trang sức màu hồng vàng là chiếc đồng hồ Rolex giá khoảng hơn 700 triệu đồng cùng vòng cổ, khuyên tai, nhẫn. 

 

 

Ngọc Trinh đẹp mặn mà, sang trọng và quý phái. Khi diện bộ đầm mỏng manh, Ngọc Trinh táo bạo "thả rông" để khoe trọn vẻ đẹp của chiếc váy. Thiết kế không chỉ hở bạo, còn có chất liệu lụa bóng rất kén vóc dáng.

Body bốc lửa nhưng Diễm My 9X vẫn thiếu chút may mắn khi “đụng hàng” Ngọc Trinh, Thanh Hằng - 4

Thanh Hằng cũng toả ra khí chất của chị đại làng mẫu trong thiết kế tương tự màu đen. Dù đã cập kê đầu 4 nhưng quý cô vẫn giữ được hình thể vô cùng quyến rũ.

 

 

Phần cut out ôm trọn body của siêu mẫu, khuôn ngực căng đầy của cô vì vậy cũng trở nên gợi cảm và "bỏng mắt" hơn cả.

Quay lại màn diện của Diễm My 9X, có thể thấy cô nàng diện toát lên vẻ mong manh, nữ tính. Nữ diễn viên tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm mà chỉ mix với chiếc bông tai nhỏ đồng màu. 

 

 

Dẫu vậy, có thể thấy, phần dây váy có vẻ như đã bị dài và rộng quá so với hình thể của cô. Không phải số đo khuôn ngực của cô nàng khiêm tốn mà là vì chiếc váy không ôm sát. Giá như, cô chọn váy hoặc sửa lại đôi chút cho vừa hơn với bầu ngực thì có lẽ sẽ đẹp "chấn động" hơn nữa.

Body bốc lửa nhưng Diễm My 9X vẫn thiếu chút may mắn khi “đụng hàng” Ngọc Trinh, Thanh Hằng - 5

Diễm My 9X rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, cô nàng luôn rất tự tin khi ướm mình trong các thiết kế cắt xẻ mê ly.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.