Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh như búp bê, con gái út của Đoàn Di Băng còn được sắm sửa váy áo, phụ kiện đắt đỏ.

Giữa hội các hot mom đình đám Vbiz, Đoàn Di Băng chính là cái tên lúc nào cũng hút sóng mạng. Bởi không chỉ khiến nhiều người trầm trồ với những "pha vung tiền" mua sắm hàng hiệu không cần suy nghĩ, nữ đại gia quận 7 còn được hội chị em ngưỡng mộ vì có 3 cô con gái vô cùng đáng yêu. Vì sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên dĩ nhiên cuộc sống của 3 công chúa Hana, Yuki và Bing Bing nhà Đoàn Băng Di cũng ngập tràn trong nhung lụa, hàng hiệu.

 

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 1

 

Hưởng gen trội của bố mẹ lại còn được chăm chút kĩ lưỡng, 3 tiểu công chúa nhà Đoàn Di Băng đều sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, đáng yêu và hoạt bát.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 3

Hana, Yuki và Bing Bing còn sở hữu gu thời trang sành điệu, sang chảnh. Cứ mỗi khi đi chơi, đi tiệc thì bộ 3 chị em đều được mẹ cho xúng xính muôn kiểu váy đầm lung linh cùng phụ kiện hàng hiệu.

Đặc biệt, nàng công chúa út của Đoàn Di Băng dù mới chỉ hơn 1 tuổi nhưng đã được mẹ sắm sửa hàng hiệu vô cùng mạnh tay. Đơn cử như lần "lên đồ" đi chơi mới đây nhất, Bing Bing và outfit sang chảnh đã hút trọn sự chú ý của nhiều cô chú cộng đồng mạng.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 4

Được mẹ cho diện bộ trang phục đậm chất quý tộc mang tông đen, Bing Bing đúng chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước. Cộng hưởng cùng gương mặt siêu đáng yêu, những hình ảnh chụp vội của nhóc tì liền nhận về lượt tương tác "khủng" của cộng đồng mạng.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 5

Không dừng lại ở đó, gây chú ý nhất ở outfit mà nhóc tì xúng xính đó chính là đôi giày búp bê nhìn qua đã biết là đắt đỏ. Đây là thiết kế đến từ nhà Dior, có giá ngót nghét 13 triệu đồng. 

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người còn nhận ra đôi giày này từng được Suchin - con gái Cường Đô La "lăng xê" trước đó. Màn "đụng độ" gián tiếp của 2 rich kid vì vậy làm dân tình càng thêm thích thú.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 6

So với Bing Bing đậm chất kiêu kì trong bộ váy đen thì Suchin lại vô cùng điệu đà, ngọt ngào với trang phục mang màu tươi sáng hơn.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 7

Mặc dù mỗi nhóc tì đều ghi điểm với một hình ảnh đáng yêu khác nhau, song điểm chung của cả Suchin và Bing Bing đó là dù còn nhỏ nhưng đã được bố mẹ chịu chi, sắm sửa hàng hiệu mạnh tay.

Quả thật, so với hai chị lớn thì Bing Bing có vẻ được bố mẹ ưu ái hơn cả. Cô nhóc được bố mẹ cho diện toàn đồ hiệu, từ quần áo, giày dép, phụ kiện làm đẹp...

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 8

Ngay từ khi chỉ vài tháng tuổi, Bing Bing đã được bố mẹ đầu tư sắm sửa những món đồ đến từ các thương hiệu đẳng cấp. Trong đó, hình ảnh cô bé đeo chiếc túi Dior màu hồng phấn điệu đà Lady Dior Pouch (790,00 Euro (khoảng 21.236.000 VNĐ) khi ngồi chơi bên đống đồ hiệu xung quanh từng làm mạng xã hội "chao đảo".

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 9

Mặc váy áo đen trắng điệu đà khoe da dẻ trắng bật tông, nhưng dân tình chú ý nhất có lẽ là mẫu túi hiệu Dior có hình giống căn biệt thự 400 tỷ của gia đình nhóc tì từng "làm mưa làm gió" một thời.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 10

Chỉ là đồ bộ mặc nhà nhưng tiểu công chúa út cũng diện cả cây Chanel đắt xắt ra miếng mà có khi nhiều người lớn còn chưa sắm được.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 11

Đôi khi, nhóc tì còn được chiều chuộng cho đeo luôn chiếc nhẫn kim cương giá trị của mẹ.

Bố mẹ chịu chi, con gái Đoàn Di Băng mặc sang chảnh, amp;#34;đụngamp;#34; đôi giày nhà giàu với con Cường ĐôLa - 12

Từ khi còn bé xíu đến hiện tại đã 2 tuổi, Bing Bing luôn mang đến những hình ảnh thời trang vô cùng ấn tượng chẳng hề thua kém mẹ hot mom. Vậy mới thấy mức độ giàu có, cưng chiều con gái của cặp vợ chồng đại gia “đỉnh” cỡ nào.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.