Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vừa qua cô đã trình làng bộ sưu tập vest rất đặc sắc, ưu thế về chiều cao, cùng vóc dáng cân đối, nữ biên tập đã “đốn tim” biết bao cư dân mạng.

Biên tập viên Hoa Lài quyến rũ hoá thân “người mẫu” trong trang phục vest - 1

Hoa Lài chia sẻ, chỉ mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân nên quyết tâm thực hiện loạt ảnh này. Cũng chính từ đây đã đem đến cho cô nhiều cơ hội mới đó là mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, tuy nhiên công việc chính vẫn là tập trung vào nghề viết và truyền thông, thế nên Hoa Lài cũng rất cân nhắc khi bàn về vấn đề này.

Biên tập viên Hoa Lài quyến rũ hoá thân “người mẫu” trong trang phục vest - 2

Ngoài ra Hoa Lài cũng rất thích tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Cô sinh ra và lớn lên giữa núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn, sống gần gũi với bà con đồng bào dân tộc ít người, trực tiếp chứng kiến những khó khăn của họ, thiếu kiến thức, thiếu hiểu biết, thiếu thốn về vật chất... nữ biên tập viên Hoa Lài luôn khát khao làm điều gì đó cho đồng bào, cho bọn trẻ ở quê hương.

Biên tập viên Hoa Lài quyến rũ hoá thân “người mẫu” trong trang phục vest - 3

Nghĩ là làm, cô vận động, thuyết phục mọi người cùng chung tay với mình bằng tấm lòng chân thành. Tích tiểu thành đại, mỗi một chương trình Hoa Lài phát động đều được đông đảo khách hàng, đối tác và bạn bè nhiệt tình hưởng ứng.

May mắn được làm viiệc trong môi trường công việc được tiếp xúc nhiều nghệ sĩ, doanh nhân,…điều đó đã giúp cô tiếp thêm nhiều động lực để biên tập viên Hoa Lài thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa.

Biên tập viên Hoa Lài quyến rũ hoá thân “người mẫu” trong trang phục vest - 4

Chẳng hạn như trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu vừa qua, Hoa Lài cùng nhóm thiện nguyện được sự cho phép của chính quyền địa phương trao những phần quà thật ý nghĩa đến đồng bào dân tộc ít người tại nơi cô sinh sống. Những gia đình không có điều kiện để ra trung tâm văn hóa của xã nhận, Hoa Lài cùng với các bạn đã tìm đến tận nơi để trao cho họ.

Vừa qua cô cùng nhóm bạn đã cùng nhau đi khắp các con phố của Sài Gòn, chia sẻ một chút gánh nặng với những cụ già vô gia cư.

Biên tập viên Hoa Lài quyến rũ hoá thân “người mẫu” trong trang phục vest - 5

Tuy là người trẻ tuổi nhưng biên tập viên Phạm Huỳnh Hoa Lài rất thấu hiểu về những giá trị của yêu thương, đó là những bài học quý giá mà người cha quá cố của Hoa Lài đã từng răn dạy con cái.

Trao đi cũng chính là bản thân cũng nhận lại được rất nhiều. Và có lẽ công việc của một biên tập đã góp phần đem đến nhiều thăng hoa, nhiều may mắn để Hoa Lài có thể tiếp tục đồng hành với công việc thiện nguyện ý nghĩa này.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến