Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kể từ sau khi sinh con trai cho ông xã đại gia, cuộc sống của Bảo Thy lại càng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Bởi bên cạnh vai trò làm mẹ bỉm sữa, sắc vóc rực rỡ cùng phong cách thời trang sành điệu như gái còn son của "Công chúa bong bóng" cũng luôn làm hội chị em ghen tị.

Mới đây nhất khi trốn con ra Hà Nội công tác ngắn ngày, Bảo Thy gây chú ý với cây đồ ra phố vô cùng sành điệu, trẻ trung. Đặc biệt, bà mẹ một con còn tự tung ảnh "bóc trần" khoảnh khắc ngồi vỉa hè ăn uống vô cùng bình dân, trái ngược với phong cách sang chảnh đang kết thân. 

 

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 1

 

Không xúng xính váy đầm điệu đà, Bảo Thy chọn cho mình combo trang phục gồm áo phông, quần short tông đen đồng điệu. Kết thân cùng style mang quai to bản cùng tất chân, bà mẹ một con khiến dân tình bất ngờ vì sành điệu hệt như gái trẻ. 

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 3

Mặc dù outfit không có tác dụng giúp nữ ca sĩ khoe eo thon, song Bảo Thy vẫn khéo phô diễn đôi chân thẳng dài miên man và làn da trắng sáng mịn màng.

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 4

Đặc biệt, trong hình ảnh đi ăn vỉa hè cùng cây đồ sành điệu, bà xã đại gia Phan Lĩnh còn gây chú ý khi ôm khư khư chiếc túi Chanel đắt đỏ trong lòng. Sự đối lập giữa việc ngồi vỉa hè ăn quán bình dân và xúng xính hàng hiệu khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 5

Theo thông tin của thương hiệu, mẫu túi Chanel Flap Bag này có giá rơi vào khoảng 153 triệu đồng - con số không hề nhỏ. 

Biết đến Bảo Thy đã lâu, hẳn ai cũng đã nhận ra cô vốn là "công chúa" sống trong nhung lụa trước khi lấy chồng. Hậu lên xe hoa với đại gia Phan Lĩnh và trở thành mẹ bỉm, Bảo Thy bước thêm một bậc trở thành bà hoàng. Cuộc sống giàu sang của mỹ nhân 8X không chỉ được thể hiện qua những chuyến du lịch sang chảnh mà còn bởi phong cách thời trang "đắt xắt ra miếng". Chỉ nhìn qua một vài chiếc túi hiệu mà cô sở hữu, dân tình đã thấy "lác mắt". 

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 6

Đi ăn cùng con trai đầu lòng, Bảo Thy trưng dụng chiếc túi quốc dân dành cho hội mẹ bỉm vì khả năng "chứa cả thế giới". Được biết, mẫu túi Dior Book Tote Bag đơn giản nhưng cực thời thượng này có giá thành xấp xỉ 60 triệu đồng. 

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 7

"Lên đồ" với combo đỏ rực rỡ khoe dáng nuột eo thon và làn da trắng nõn nà, thế nhưng chiếc túi hiệu Dior lại nổi bật hơn cả. Thiết kế đeo chéo với dây xích sành điệu có thể phù hợp với mọi phong cách, từ điệu đà nữ tính đến quyến rũ hay thậm chí là cá tính, năng động.

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 8

Chuyển sang mẫu túi bé tí hon, thế nhưng dân tình cũng phải trầm trồ, xuýt xoa không ngớt khi biết được Bảo Thy đã phải chi ngót nghét 60 triệu đồng để sở hữu.

Trốn con đi công tác, Bảo Thy ngồi lề đường ăn tối ôm khư khư túi trăm triệu - 9

Và đâu riêng gì túi xách, mẹ bỉm Bảo Thy còn thể hiện độ chịu chi nâng tầm phong cách mẹ bỉm thêm đẳng cấp bằng áo quần hay đơn giản là nón hiệu đắt đỏ. Dù chẳng mấy khi khoe khoang thế nhưng bất kì hình ảnh nào "Công chúa bong bóng" đăng tải đều khiến dân tình phải trầm trồ bóc giá.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.