Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đôi khi bạn có đầy đủ từ quần áo cho đến phụ kiện tuy nhiên khi mặc lên lại hoàn toàn nhạt nhòa, đó là vì bạn không biết các mẹo sau.

1. Dùng thắt lưng

Thắt lưng có thể giúp tạo được điểm nhấn tốt, khắc phục những nhược điểm về kiểu dáng của một số món đồ thời trang. Nếu thấy bộ váy của mình quá rộng, hãy dùng thắt lưng để điều chỉnh tỷ lệ cơ thể. Nếu thấy cách phối quần jeans với áo phông của mình vẫn chưa hoàn thiện, hãy thêm một chiếc thắt lưng. 

2. Chọn lựa chi tiết bắt mắt

Một chiếc váy ngắn đen cơ bản kín đáo ở phía trước nhưng lại có phần lưng cut-out ở phía sau, hoặc một chiếc áo phông dáng dài kiểu tomboy bình thường nhưng có thêm đường viền đinh tán trên cổ áo. Chính những chi tiết này sẽ giúp tăng thêm độ ấn tượng cho trang phục mà bạn không cần phải gượng ép.

3. Phối tỉ lệ thương phản

bestie-phoi-do-2-20160710215837

Sự tương phản trong tỷ lệ chính là chìa khóa giúp bạn phối đồ đẹp, ví dụ như phối áo crop top với chân váy maxi, phối áo phông dáng rộng với quần shorts... Sự tương phản cũng giúp bạn trở nên cân đối hơn mà không quá nhàm chán, bạn còn có thể chọn sự tương phản giữa chất liệu (áo dày với váy mỏng) hoặc độ bó sát (áo bó phối với quần ống rộng).

4. Đầu tư vài chiếc áo khoác

Áo khoác hè mỏng nhẹ, mềm mại sẽ giúp bạn nâng tầm trang phục hơn. Ai dám thay thế những chiếc áo chống nắng xấu xí tầm thường bằng những chiếc áo kimono, áo gió thể thao hoặc áo khoác quân đội sẽ chắc chắn dẫn đầu trong khả năng phối đồ đẹp mùa hè. Đặc biệt, bạn nên may đo một chiếc áo vest vừa vặn, có thể là bằng chất liệu lanh mỏng mát.

bestie-phoi-do-10-20160710220351

5. Đừng bỏ qua phụ kiện

Bạn có thể mặc đi mặc lại một bộ váy suốt cả tuần, miễn là mỗi ngày bạn phối nó với một loại phụ kiện khác nhau. Cách này giúp khẳng định được thương hiệu phong cách bản thân một cách rõ ràng và đơn giản nhất. Thực chất, việc mua sắm nhiều phụ kiện còn giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều so với mua sắm quần áo mới. Với các loại phụ kiện theo xu hướng từng mùa, bạn cũng không cần thiết mua đồ đắt tiền, mà chỉ cần mua hàng bình dân giá rẻ cũng được.

6. Sơ vin áo thật tự nhiên

Bạn không nên sơ vin áo quá chỉn chu, mà chỉ cần sơ vin phần vạt phía trước vào trong cạp quần hoặc chân váy thôi, các phần còn lại có thể để ra ngoài tự nhiên. Cách này vừa giúp tạo vẻ tự nhiên, thoải mái, mà vẫn tôn dáng, nhìn hấp dẫn hơn so với kiểu sơ vin thông thường. 

bestie-phoi-do-14-20160710220629

7. Phối lớp

Sự phối lớp thông minh trong mùa hè không hề khiến bạn nóng bức thêm, mà chỉ giúp bạn thêm mới mẻ với chính những bộ quần áo cũ. Bạn có thể mặc áo crop top bên ngoài váy maxi, mặc váy quây bên ngoài áo sơ mi, hoặc buộc thêm một chiếc áo dài tay ngang hông khi mặc quần shorts.

8. Vượt qua những giới hạn không cần thiết

Đừng để người khác cấm bạn mặc váy đen khi dự đám cưới, hay không được mặc váy in hoa chỉ vì màu da của bạn không được sáng.. đã quá xưa cũ. Cứ ra đường là phải mặc đẹp, thậm chí ở nhà một mình cũng có quyền đẹp, nên bạn cứ chọn đồ tự do, miễn là không phản cảm là được.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.