Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Bạn có tin những chiếc áo thun, sơ-mi hay áo len của chàng sẽ tạo nên cá tính riêng, độc đáo cho bạn?

1. Quần jeans boyfriend

Quần boyfriend jeans là dạng quần mang đặc trưng giống như chính cái tên “boyfriend” – “bạn trai”. Đây là loại quần jeans có ống quần suông, rộng rãi, thoải mái. Bên cạnh đó, những chiếc quần boyfriend jeans này thường được kết hợp với những kiểu rách, tua rua,… chất lừ. Nhờ đó mà mang lại vẻ mạnh mẽ và đầy cá tính.

joolux-7-9729-1590982119

Kiểu trang phục vô cùng thịnh hành và được các nàng ưa chuộng vì sự thoải mái, bụi bặm. Đặc biệt với những nàng đùi to thì đây là item lý tưởng giúp bạn che đi khuyết điểm bản thân. Kiểu quần này đặc biệt có thể phối với nhiều loại áo và giày khác nhau cho những phong cách thời trang riêng theo cá tính của từng người. Có nàng diện quần jeans boyfriend với áo crop-top khoe eo thon. Hoặc quần boyfriend jeans khi đi cùng với áo sơ mi cũng rất hợp đấy nhé! Outfit này sẽ tạo cảm giác tinh tế, trang trọng hơn. Và đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót không chỉ giúp kéo dài chân mà còn tạo thêm sự tinh tế cho bộ đồ.

2. Áo sơ mi

Không ít nàng "trộm" áo sơ-mi từ kiểu áo trắng lịch duyệt đến áo sọc ca-rô cá tính để đi dạo phố, đi làm. Bởi kiểu áo rộng rãi nên bạn hãy phối với quần skinny. Còn nếu muốn gợi cảm giống như các nữ chính trong các MV hay phim ảnh thì bạn có thể phối áo sơ-mi với quần shorts theo phong cách giấu quần cũng rất được yêu thích. Những chiếc áo sơ mi nam mặc theo phong cách cá tính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hình ảnh đầy mới mẻ. 

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-dep091120190926397663

3. Áo thun

Dám chắc là bất cứ nàng nào cũng từng mặc qua một trong những chiếc áo thun của chàng. Đa số mặc ở nhà nhưng có những nàng cá tính lại kết hợp với các trang phục khác tạo nên tổng thể hài hoà, hiện đại và tinh nghịch. Áo mặc cùng quần shorts khoẻ khoắn, hay jeans boyfriend, skinny cũng rất năng động và hoạt bát. Bạn nên chọn màu sáng để không bị dừ nhé. 

bF6JoHk

4. Áo blazer

Kiểu áo đại diện cho phong cách menswear giúp các nàng thêm lịch lãm khi đi làm hay thậm chí cả đi dự tiệc. Áo blazer khoác bên ngoài áo thun, quần jeans hay đầm ômg, xoè đều đẹp. Bạn cũng thấy không ít ngôi sao còn diện mỗi áo blazer với quần tây vô cùng sang trọng và thanh lịch trên các thảm đỏ thời trang thế giới.

5. Đồng hồ

Những kiểu đồng hồ mặt to đã trở nên phổ biến tạo cá tính mạnh mẽ cho các bạn gái trẻ. Không chỉ vậy, các nàng còn kết hợp nhiều vòng tay theo phong cách layer ấn tượng và nổi bật. Đồng hồ thích hợp với các trang phục phía trên từ phong cách đơn giản đến hầm hố.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.