Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Áo sát nách là item thời trang vô cùng thịnh hành trong mùa hè. Vừa đem lại cảm giác mát mẻ thoải mái cho người mặc, những mẫu áo sát nách còn giúp khoe làn da trắng hay rám nắng một cách tinh tế. Những cách phối áo sát nách dưới đây mang đến cho bạn thêm những gợi ý phối đồ mùa hè sành điệu.

 

Áo sát nách thường được các cô gái lăng xê khi thời tiết trở nên nóng nực. Bên cạnh các gam màu rực rỡ thì áo màu đen và trắng luôn là item "vạn năng" để nàng thỏa sức mix match với tủ đồ mùa hè.

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 1

 

Áo sát nách với các họa tiết chần chỉ sinh động giúp siêu mẫu Devon Windsor khoe được cơ bụng săn chắc và bờ vai thon thả. Thiên thần nội y Victoria’s Secret phối áo sát nách lửng với quần kaki mang phong cách bụi bặm và đồng hồ nam tính. Cô không quên đeo nhiều vòng cổ và buộc gọn mái tóc màu bạch kim để hoàn thiện vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn và sành điệu của một icon thời trang.

 

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 2

 

Devon Windsor tiếp tục cho thấy khả năng phối đồ cao tay. Chỉ với item áo sát nách cổ lọ cô đưa ra 2 outfit thật chất lượng. Khi phối cùng quần jeans basic và giày bốt đen mũi nhọn, siêu mẫu cho thấy phong cách thể thao khỏe khoắn pha chút bụi bặm. Còn khi phối áo sát nách cùng quần dài và áo khoác blazer màu nâu xám, Devon Windsor lại ra dáng một nữ doanh nhân thời trang.

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 3

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 4

 

Quần jeans rách, guốc cao gót và áo sơ mi vải thô đã giúp cho bản phối với áo sát nách của blogger thời trang Erika Boldrin trở nên hoàn hảo. Và nếu bạn vẫn nghĩ rằng các tín đồ thời trang thường sở hữu rất nhiều quần áo, chẳng khi nào mặc đi mặc lại một món đồ thì hãy xem cách các sao nữ chưng diện. Trong một dịp khác, Erika Boldrin tiếp tục phối áo sát nách trắng với quần dài đính lông cầu kỳ. Linh hoạt, sáng tạo và sử dụng tủ đồ của mình một cách thông minh có lẽ chính là điều mà các blogger thời trang muốn nói với công chúng.

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 5

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 6

 

Siêu mẫu sáng giá nhất thế giới Kendall Jenner mới đây lại làm người hâm mộ chao đảo khi ra phố với outfit năng động và đẹp chưa từng thấy. Cô phối áo sát nách màu xanh nõn chuối cùng quần dài màu vàng kem. Điểm nhấn của trang phục chỉ thật sự được phát hiện khi Kendall Jenner để lộ hoàn toàn đôi bốt độc đáo có họa tiết da động vật. 

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 7

Là một trong những người đẹp "nghiện" khoe vòng eo, Kendall Jenner thật khéo khi biết chọn áo sát nách dệt kim họa tiết sọc ngang. Dưới ánh nắng hè rực rỡ, người mẫu khoe làn da rám nắng khỏe khoắn hoàn hảo không tì vết.

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 8

 

Hãy học cách phối áo ba lỗ sáng tạo như siêu mẫu Rosie Huntington -Whiteley. Dù đã bước qua tuổi 34, bà mẹ một con vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê và cách chưng diện sành điệu đến ghen tị. Siêu mẫu cao 1,75m dường như ưa chuộng phong cách street style tối giản và thanh lịch. Item áo ba lỗ màu đen được cô phối cùng váy dài trắng, giày cao gót, túi cầm tay và mắt kính. Tất cả chỉ trên hai tone màu đen và trắng.

5 cách phối áo sát nách mùa hè thật sành điệu và sang chảnh - ảnh 9

Trong một dịp khác, Rosie Huntington - Whiteley diện áo sát nách đen với quần dài màu nâu và tô son đỏ thắm. Dưới ánh nắng chiều chiếu qua khung cửa, mái tóc vàng óng trở thành món phụ kiện hoàn hảo để nữ doanh nhân tỏa sáng.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.