Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Những bộ phim Trung Quốc lấy bối cảnh công sở không chỉ thu hút khán giả về mặt nội dung mà còn gây ấn tượng bởi trang phục đẹp đỉnh của các nữ diễn viên. Vậy đâu là 4 nữ thần công sở nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ khiến người xem không thể rời mắt?

Đa phần các nhân vật nữ trong phim Trung Quốc sẽ có style đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng và thanh lịch. Người hâm mộ đã phải khen ngợi mãi không thôi vì những bộ cánh công sở cực hút mắt của những mỹ nhân trong các bộ phim dưới đây:

Đồng Dao - Phim "30 chưa phải là hết"

Trong "'30 chưa phải là hết", nhân vật Cố Giai do Đồng Dao thủ vai là một người phụ nữ dịu dàng nhưng sắc sảo. Chính vì thế mà cách ăn mặc của cô chẳng cầu kỳ mà vẫn khá thu hút. Không đóng khung với những chiếc áo sơ mi quen thuộc, Đồng Dao thường xuyên diện các mẫu áo blouse có phần cổ cách điệu để phối cùng quần ống rộng hoặc chân váy có đường may nhún lạ mắt. Nhờ đó mà mỹ nhân U40 xứ Trung có một diện mạo thật chuyên nghiệp nhưng nền nã ở trong phim. Bên cạnh đó, Đồng Dao cũng ưu tiên những trang phục công sở có gam màu tươi sáng để trông rạng rỡ và "hack" tuổi tuyệt đối.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 1

Áo blouse màu trắng là item được Đồng Dao diện thường xuyên trong bộ phim "30 chưa phải là hết".

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 2

Trang phục gam màu xanh baby giúp Đồng Dao có một vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn. 

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 3

Outfit nào của Đồng Dao trong phim cũng toát lên vẻ trang nhã và chỉn chu.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 4

Những chiếc áo khoác dáng dài cũng giúp Đồng Dao có một hình ảnh sang trọng và chuyên nghiệp khi vào vai một quý cô công sở.

Kim Thần - Phim "Cô nàng lợi hại"

Vào vai một chủ tịch tạp chí thời trang nên các outfit của Kim Thần trong phim "Cô nàng lợi hại" cũng được đầu tư vô cùng chỉn chu và trau chuốt. Thậm chí trong một tập phim, nàng diễn viên xinh đẹp đã thay đổi liên tục các trang phục khác nhau làm dân tình phải choáng ngợp. Với vóc dáng cao ráo và thân hình mảnh mai chẳng khác gì người mẫu, Kim Thần khoác lên mình set đồ nào cũng đầy sang xịn nhưng vẫn trang nhã, hợp với môi trường công sở. Cô còn khéo léo chọn những mẫu váy áo có chất liệu vải lụa để tôn lên vẻ quyền lực và kiêu kỳ. Vì thế, chẳng có gì quá khi công chúng ưu ái xếp cô vào một trong những nữ thần công sở của màn ảnh Hoa ngữ. 

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 5

Diện outfit có tông màu trung tính, Kim Thần khéo léo nhấn nhá thêm phụ kiện bắt mắt để nâng tầm phong cách thời trang công sở trong bộ phhim "Cô nàng lợi hại".

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 6

Những bộ đồ kiêu kỳ, quyền lực đúng chất chủ tịch một chủ tịch tạp chí thời trang của Kim Thần trong phim khiến người xem không thể rời mắt.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 7

Với vóc dáng chuẩn chỉnh, Kim Thần dễ dàng "cân đẹp" mọi style khác nhau.

Nghê Ni - Phim "Lưu kim tuế nguyệt"

Khi xem "Lưu kim tuế nguyệt", chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ bị hấp dẫn bởi hình tượng cô nàng công sở sang chảnh và thời thượng của Nghê Ni. Phong cách ăn mặc của nữ diễn viên sinh năm 1988 trong bộ phim này vô cùng đa dạng và trẻ trung. Cô đã khéo léo kết hợp những trang phục có màu sắc hài hòa, bắt mắt để tạo ra một diện mạo hoàn hảo nhất cho nhân vật. Không ép mình vào trong những bộ đồ công sở có phần cứng nhắc và đơn điệu, Nghê Ni thực sự đã có những outfit thú vị, đem lại niềm cảm hứng cho biết bao cô gái. Học hỏi từ Nghê Ni trong "Lưu kim tuế nguyệt", chị em nào cũng dễ dàng copy được bao set đồ xinh đẹp để diện đi làm. 

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 8

Nghê Ni diện mẫu váy tối màu dáng ôm nhẹ nhàng, thanh lịch vừa giúp tôn lên body gợi cảm mà vẫn giữ được sự chỉn chu ở nơi làm việc.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 9

Những bộ cánh mà Nghê Ni mặc trong "Lưu kim tuế nguyệt" đã góp phần xây dựng thành công hình ảnh một cô nàng công sở sang chảnh và thời thượng.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 10

Mix áo sơ mi có kiểu dáng cổ điển với chân váy da, set đồ công sở của Nghê Ni trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 11

Nghê Ni cũng ghi điểm bởi cách kết hợp màu sắc trang phục rất tinh tế và sành sỏi.

Bạch Lộc - Phim "Nửa là đường mật, nửa là đau thương"

Đảm nhiệm vai Giang Quân - một cô gái chính trực và mạnh mẽ ở chốn văn phòng, Bạch Lộc đã có một phong cách thời trang rất phù hợp với cá tính nhân vật ở "Nửa là đường mật, nửa là đau thương". Đa phần, nữ diễn viên xinh đẹp diện những thiết kế áo blazer có kiểu dáng từ cơ bản đến cách điệu. Nhờ đó mà style công sở của Bạch Lộc trong phim không hề bị nhạt nhòa một chút nào. Cô còn khéo léo kết hợp áo blazer với áo thun trơn màu, áo sơ mi màu pastel hay áo blouse họa tiết nên tổng thể bộ đồ luôn tươi trẻ và bắt mắt vô cùng. 

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 12

Áo blazer dáng croptop là món đồ thú vị giúp Bạch Lộc tôn dáng và sành điệu hơn trong phim "Nửa là đường mật, nửa là đau thương".

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 13

Ai để ý có thể thấy rằng Bạch Lộc đa phần diện áo blazer có thiết kế từ cơ bản đến cách điệu nên style công sở của cô trong phim không hề đơn điệu một chút nào.

4 nữ thần công sở nổi bật nhất màn ảnh Trung: gu thời trang đẹp đỉnh, mê hoặc người xem - 14

Chiếc áo blazer màu hồng pastel nữ tính có họa tiết kẻ sọc tôn lên sự xinh đẹp, trẻ trung của mỹ nhân sinh năm 1994.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.