Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Hoa Hậu Hoà Bình Thế Giới Thuỳ Tiên cùng dàn người đẹp sẽ xuất hiện tại sự kiện thời trang đình đám này.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Vietnam Beauty Fashion Fest là sự kết hợp giữa nhan sắc và thời trang trình diễn để mang đến khán giả và giới mộ điệu một bữa tiệc độc đáo mang đầy tính nghệ thuật. Chương trình được anh Hoàng Nhật Nam sáng lập và làm tổng đạo diễn. Sự tài ba của vị đạo diễn này góp phần cho sự thành công của chuỗi chương trình trước đó diễn ra tại Thái Nguyên.

2 NTK Việt Nam amp;#34;song kiếm hợp bíchamp;#34;, trình làng đêm thời trang ấn tượng tại Miss World Vietnam - 1

Đêm diễn có sự góp mặt của hai nhà thiết kế đình đám Đỗ Long, Lê Thanh Hoà cùng 70 model bao gồm các thí sinh và người mẫu.

Đến với thành phố biển Quy Nhơn lần này, đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những tiết mục thời trang đặc sắc. Sàn catwalk có độ dài “khủng" 300m nối từ bến cầu tàu và đi dọc theo đường bãi biển. Sân khấu ngoài trời, nơi có nắng và gió biển, nằm giữa một hướng có biển xanh và bên còn lại là những ngọn núi hùng vĩ.

2 NTK Việt Nam amp;#34;song kiếm hợp bíchamp;#34;, trình làng đêm thời trang ấn tượng tại Miss World Vietnam - 3

Có thể thấy sự hoành tráng và vẻ đẹp nơi diễn ra sự kiện được Đạo diễn Hoàng Nhật Nam kỳ công chuẩn bị.

Sau thành công của bộ sưu tập Love No. 1, đến với đêm diễn VBFF lần này Lê Thanh Hòa tiếp tục chọn “tình yêu” làm cảm hứng cho bộ sưu tập tiếp theo. Nhẹ nhàng như những cánh hoa hồng loài hoa tượng trưng cho tình yêu cùng tone màu trắng sẽ tạo ra những bộ váy cưới thanh lịch, uyển chuyển.

2 NTK Việt Nam amp;#34;song kiếm hợp bíchamp;#34;, trình làng đêm thời trang ấn tượng tại Miss World Vietnam - 4

Anh cho biết mình đang cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng để có tiếc mục trình diễn ấn tượng nhất, cống hiến hết mình cho nghệ thuật và cái đẹp Việt.

Là nhà thiết kế tôn sùng vẻ đẹp phồn thực với những bộ cánh chặt chém trên các thảm đỏ, sự xuất hiện của NTK Đỗ Long cho thấy sự uy tín của chương trình mà anh góp mặt. Bộ sưu tập mà anh mang đến lấy cảm hứng từ nội tâm sâu sắc của người phụ nữ, cùng những sắc màu đỏ, hồng, cam, vàng, xanh, tím như là tâm trạng của phái đẹp.

2 NTK Việt Nam amp;#34;song kiếm hợp bíchamp;#34;, trình làng đêm thời trang ấn tượng tại Miss World Vietnam - 5

Kết hợp với Đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong chương trình lần này, anh hứa hẹn sẽ mang đến bộ sưu tập các trang phục mang đậm phong cách quyến rũ và đầy tinh tế.

2 NTK Việt Nam amp;#34;song kiếm hợp bíchamp;#34;, trình làng đêm thời trang ấn tượng tại Miss World Vietnam - 6

Hơn thế nữa, chương trình quy tụ dàn người đẹp đình đám đảm nhận những vị trí first face và vedette trong đêm diễn. Có thể kể đến như: Hoa Hậu Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Tiểu Vy, Hoa Hậu Đỗ Hà, Á Hậu Phương Anh và top 38 thí sinh tại vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Sự kiện hứa hẹn là đêm diễn hoành tráng, ấn tượng mang lại những trang phục đầy màu sắc, đầu tư chỉn chu đến từ những nhà thiết kế hàng đầu và qua bàn tay của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.