- Điều khoản mua bán hàng hóa globalship.vn
- Hướng dẫn chọn và thêm sản phẩm globalship.vn
- Hướng dẫn thanh toán và đặt cọc mua hàng globalship.vn
- Quy trình hoàn tiền globalship.vn
- Hướng dẫn mua hàng thông qua công cụ order globalship.vn
- Quy định - Chính sách dịch vụ mua hộ
- Nhận hàng và thanh toán tại Globalship.vn
- Globalship.vn hỗ trợ khách hàng Việt mua sắm với mức thuế 0đ tại Mỹ
- Nghĩa vụ thuế của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
- Nghĩa vụ cung cấp hóa đơn cho người mua
- Điều khoản giao dịch trên sàn thương mai điện tử xuyên biên giới Globalship
- Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm
- Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng bị lỗi không đúng như mô tả
- Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?
- Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
- Trường hợp hàng mua bị thiếu Globalship sẻ xử lý như thế nào
- Xử lý trường hợp hàng bị gửi nhầm
- Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website
Trường hợp hàng mua bị thiếu Globalship sẻ xử lý như thế nào
Hàng hóa mua bị thiếu có hai trường hợp: thiếu số lượng hoặc thiếu bộ phận/chi tiết so với lúc đặt mua. Globalship.vn đã có những hướng dẫn cho khách hàng một cách rõ ràng. Quý khách có thể tìm hiểu thông tin để biết cũng như nắm rõ những biện pháp khắc phục.
Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục: Hướng dẫn gửi email để khiếu kiện về đơn hàng.
1. Hàng hóa thiếu số lượng so với lúc đặt mua
Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Globalship.vn sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng bị thiếu hay bồi thường giá trị món hàng bị thiếu:
Nếu người bán hoàn trả 100% giá trị số hàng bị thiếu, Globalship.vn sẽ hoàn lại toàn bộ giá trị số tiền kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng bị thiếu đó.
Nếu người bán đồng ý gửi thêm sản phẩm bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
2. Hàng bị thiếu bộ phận/chi tiết
Nếu người bán sẵn sàng gửi thêm phần bộ phận/chi tiết bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng và không bị phát sinh thêm chi phí.
Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon.com sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau.
Thông thường với trường hợp người bán không thể gửi thêm phần thiếu, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ, sau đó, họ mới hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh khác để thay thế.
Lưu ý: Globalship.vn sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Trường hợp người bán yêu cầu gửi trả hàng hóa và lỗi xuất phát từ khâu vận chuyển thì Globalship.vn sẽ chịu phần chi phí gửi trả hàng qua bưu điện từ Việt Nam về trụ sở người bán.
Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.