Câu hỏi thường gặp

Quy định - Chính sách dịch vụ mua hộ

Quy định đơn hàng mua hộ
Globalship.vn không phải là đơn vị bán hàng, Globalship.vn chỉ là đơn vị trung gian đảm bảo thanh toán và nhập hộ hàng hóa về Việt Nam đến tay khách hàng, Globalship.vn không có chức năng bảo hành những hàng hóa đặt mua tại nước ngoài.
Mọi thông tin chi tiết từng sản phẩm xin quý khách tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua như: kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ … hàng hóa trước khi đặt hàng.


Globalship.vn chỉ đảm bảo chất lượng những mặt hàng mới được mua tại các website chính hãng. Các loại hàng hóa đặc biệt và Hàng hóa đã qua sử dụng được mua theo chỉ định của quý khách, Globalship.vn chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo mua hàng, thanh toán đúng theo yêu cầu từ Quý khách và vận chuyển về Việt Nam. Mọi vấn đề khác về sản phẩm quý khách có thể liên hệ trực tiếp với người bán hoặc Globalship.vn sẽ hỗ trợ thay mặt quý khách để khiếu nại với người bán khi xảy ra các trường hợp: Nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của người bán
Những mặt hàng vận chuyển trên chỉ áp dụng cho cá nhân, phi mậu dịch.
Trách nhiệm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ mua hộ trên Globalship.vn thuộc về người bán, Globalship.vn có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng giao dịch.

Tổng thời gian đặt hàng vận chuyển thông thường từ 8-15 ngày không tính ngày nghỉ, lễ, tính từ ngày bạn thanh toán và Globalship.vn chấp nhận
Thời gian vận chuyển hàng về có thể bị thay đổi do người bán gửi hàng chậm hoặc gián đoạn do hải quan xét duyệt hàng hóa
Người mua hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm và hoàn toàn tự nguyện khi đặt mua hộ hàng hóa tại Globalship.vn
Globalship.vn có quyền từ chối đối với các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tập tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.


Chính sách đơn hàng mua hộ
Điều khoản bên dưới được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng và Globalship.vn. Các vấn đề sẽ được hai bên bàn bạc và giải quyết một cách minh bạch trên tinh thần hợp tác và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất. Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Globalship.vn thì đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản bên dưới:

Điều 1: Mặt hàng không nhận gửi bao gồm:
– Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu; vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường; tiền Việt Nam, ngoại tệ; giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ; bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
– Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường
– Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc Globalship.vn phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật.

Điều 2: Trách nhiệm của Globalship.vn.
– Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật.
– Đền bù khi xảy ra mất mác, chi tiết tại điều 4.
– Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm có thời gian gửi không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại.
– Globalship.vn không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp do việc mất mác bưu gửi hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…). Globalship.vn không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi hàng hóa được các công ty chuyển phát nhanh nội địa chuyển đến trụ sở Globalship.vn tại các quốc gia yêu cầu mua hàng.

Điều 3: Đóng gói hàng hóa
– Mọi hàng hóa cần được đóng gói an toàn. Globalship.vn có dịch vụ đóng gói và chịu trách nhiệm về việc đóng gói đó trong quá trình vận chuyển. Đây là dịch vụ có tính phí niêm yết trên các báo giá của Globalship.vn. Nếu khách hàng tự đóng gói hàng hóa thì hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng.

Điều 4: Mức đền bù
Mức đền bù tối đa áp dụng với các bưu phẩm, hàng hóa mất mát, hư hỏng hoàn toàn do quá trình vận chuyển của Globalship.vn cụ thể như sau:
–…………....
–…………….

Điều 5: Quy định về thông tin người nhận và số lần phát:
Người gửi phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: Tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành và phải có số điện thoại liên hệ. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của Globalship.vn sẽ được phát tối đa tùy theo đơn vị vận chuyển nội địa quý khách chỉ định. Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ tự động được chuyển về kho Globalship.vn. Quý khách phải chịu chi phí chuyển hoàn vì lý do chủ quan dẫn đến việc phát hàng không thành công.

Điều 6: Thông tin thêm:
Quý khách vui lòng liên hệ Globalship.vn để được giải đáp tận tình và cung cấp các thông tin mới nhất của Globalship.vn. Globalship.vn hy vọng đã mang đến Quý khách hàng sự trải nghiệm tốt và hài lòng với dịch vụ của Globalship.vn!