- Điều khoản mua bán hàng hóa globalship.vn
- Hướng dẫn chọn và thêm sản phẩm globalship.vn
- Hướng dẫn thanh toán và đặt cọc mua hàng globalship.vn
- Quy trình hoàn tiền globalship.vn
- Hướng dẫn mua hàng thông qua công cụ order globalship.vn
- Quy định - Chính sách dịch vụ mua hộ
- Nhận hàng và thanh toán tại Globalship.vn
- Globalship.vn hỗ trợ khách hàng Việt mua sắm với mức thuế 0đ tại Mỹ
- Nghĩa vụ thuế của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
- Nghĩa vụ cung cấp hóa đơn cho người mua
- Điều khoản giao dịch trên sàn thương mai điện tử xuyên biên giới Globalship
- Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm
- Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng bị lỗi không đúng như mô tả
- Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?
- Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
- Trường hợp hàng mua bị thiếu Globalship sẻ xử lý như thế nào
- Xử lý trường hợp hàng bị gửi nhầm
- Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website
Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng bị lỗi không đúng như mô tả
Globalship.vn là đơn vị trung gian đảm bảo giao dịch giữa người mua Việt và người bán từ Amazon, Tmall, 1688, Taobao,.... Globalship.vn không trực tiếp bán hàng vì thế khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm để có thể mua được những mặt hàng phù hợp nhất
Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh những nhầm lẫn không đáng có. Đặc biệt, bạn nên xem qua kinh nghiệm mua hàng trên Amazon để có thể tránh phải mua nhầm lẫn hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Nếu xảy ra trường hợp đơn hàng về trễ hoặc hàng hóa gặp phải các vấn đề như không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, không đủ số lượng... thì khách hàng nên thông tin lại một cách chi tiết như chụp lại hình ảnh của sản phẩm kèm theo hình ảnh của thùng hàng mà Globalship.vn đã giao cho Quý Khách đến địa chỉ Email [email protected], đây là cơ sở để Globalship có thể phản hồi lại phía Seller ( người bán hàng tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật, Đức, Anh,....) một cách chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất.
Khi có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến [email protected] và cung cấp những thông tin sau:
- Tiêu đề là mã đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng AM 010814 - 12345 [hoặc đơn hàng AM 12345] – Hàng sai màu sắc).
- Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại.
- Ảnh chụp sản phẩm và phần sai khác, ảnh chụp thông tin ship hàng của người bán phía Mỹ dán bên ngoài kiện hàng (thùng hàng, gói hàng..) mà Globalship.vn giao cho mình.
- Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/ hình ảnh gốc.
Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng nếu có.
Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.