Câu hỏi thường gặp

Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website

Globalship.vn là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp, vì vậy nếu xảy ra trường hợp hàng hóa không đúng theo mô tả trên Website, Quý khách vui lòng thông tin chi tiết cho Globalship.vn để kịp thời phản hồi với người bán hàng / nhà cung cấp. Sau khi có những thông tin trả lời từ họ, Globalship.vn sẽ thông báo lại cho Quý khách.

Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục: Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng.

Globalship.vn không phải là người bán hàng, mà chỉ là đơn vị trung gian mua hàng quốc tế từ Amazon đảm bảo giao dịch giữa người mua và người bán hỗ trợ người mua và người bán nên sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên Website ( Globalship.vn có đường link liên kết với Amazon.com vì vậy hình ảnh cũng như thông tin của sản phẩm không phải do Globalship.vn đăng lên mà là của Amazon.com). Khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,…) của sản phẩm để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua hàng.

- Trong trường hợp này, Globalship.vn hỗ trợ khách hàng bằng việc phản hồi với phía Amazon.com để được yêu cầu bồi thường và giải quyết. Thông thường với trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại địa chỉ của họ tại Mỹ, sau đó mới hoàn lại tiền.

Lưu ý:  Globalship.vn sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Globalship.vn sẽ tìm những biện pháp tốt nhất, các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng cho Quý khách.

Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.