Câu hỏi thường gặp

Nhận hàng và thanh toán tại Globalship.vn

Sau khi hàng hóa đã nhập kho Việt Nam của Globalship.vn. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo đến khách hàng qua email và thông báo qua app Globalship.vn. Quý khách có thể chọn các phương án nhận hàng và thanh toán như sau:

Nhận hàng trực tiếp tại kho Globalship.vn: Quý khách liên hệ với thông tin số điện thoại kho để xác nhận đến nhận hàng trực tiếp. Nhân viên Globalship.vn sẽ chuẩn bị đơn hàng, quý khách thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng và ký vào bill nhận hàng của Globalship.vn.

Nhân viên Globalship.vn giao hàng đến địa chỉ yêu cầu: Đối với các đơn hàng Yêu cầu giao thuộc khu vực nội thành, Globalship.vn sẽ cử nhân viên giao hàng trực tiếp đến địa chỉ quý khách yêu cầu.

Nhận hàng qua các đơn vị vận chuyển: Quý khách thực hiện ấn “Yêu cầu giao” trên thông tin đơn hàng: Điền đầy đủ yêu cầu về đơn vị vận chuyển, hình thức vận chuyển và xác nhận yêu cầu giao hàng. Nhân viên Globalship.vn sẽ tiến hành liên hệ đến quý khách để xác nhận thông tin và thực hiện giao hàng qua đơn vị vận chuyển đã được chỉ định.

Lưu ý: Trước khi thực hiện “Yêu cầu giao” quý khách cần thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng để Globalship.vn hỗ trợ xuất kho và tiến hành giao qua đơn vị vận chuyển.