- Điều khoản mua bán hàng hóa globalship.vn
- Hướng dẫn chọn và thêm sản phẩm globalship.vn
- Hướng dẫn thanh toán và đặt cọc mua hàng globalship.vn
- Quy trình hoàn tiền globalship.vn
- Hướng dẫn mua hàng thông qua công cụ order globalship.vn
- Quy định - Chính sách dịch vụ mua hộ
- Nhận hàng và thanh toán tại Globalship.vn
- Globalship.vn hỗ trợ khách hàng Việt mua sắm với mức thuế 0đ tại Mỹ
- Nghĩa vụ thuế của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
- Nghĩa vụ cung cấp hóa đơn cho người mua
- Điều khoản giao dịch trên sàn thương mai điện tử xuyên biên giới Globalship
- Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm
- Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng bị lỗi không đúng như mô tả
- Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?
- Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
- Trường hợp hàng mua bị thiếu Globalship sẻ xử lý như thế nào
- Xử lý trường hợp hàng bị gửi nhầm
- Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website
Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
Nếu Quý khách chẳng may rơi vào trường hợp này, xin nhanh chóng thông báo liền cho chúng tôi để xem xét và tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi đã tìm hiểu được nguyên nhân, Globalship.vn sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại mục: Hướng dẫn gửi email để khiếu kiện về đơn hàng.
1. Nếu lỗi do phía người bán
Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Globalship.vn sẽ yêu cầu người bán bồi thường giá trị món hàng hoặc sẽ gửi lại sản phẩm thay thế.
Nếu người bán đồng ý hoàn trả 100% giá trị mặt hàng, Globalship.vn sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đó kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng đó.
Nếu người bán đồng ý gửi lại sản phẩm thay thế mà không yêu cầu gửi trả hàng đã bị hư, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon.com, Tmall, 1688, Taobao,.. sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau. Globalship.vn chỉ có thể hoàn lại đúng số tiền mà phía họ bồi thường lại cho khách hàng.
Lưu ý: Trường hợp người bán yêu cầu gửi trả hàng hóa đã bị hư hỏng (để được bồi thường) thì khách hàng sẽ là người chịu phần chi phí gửi trả hàng qua bưu điện từ Việt Nam về trụ sở người bán (vì phần lỗi xuất phát từ phía người bán, và Globalship.vn chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mua hộ, chuyển hàng nên Globalship.vn chỉ có thể hỗ trợ việc phản hồi, thương lượng với người bán).
2. Nếu lỗi do khâu vận chuyển của Globalship.vn
Globalship.vn sẽ hoàn lại 100% giá trị món hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.