- Điều khoản mua bán hàng hóa globalship.vn
- Hướng dẫn chọn và thêm sản phẩm globalship.vn
- Hướng dẫn thanh toán và đặt cọc mua hàng globalship.vn
- Quy trình hoàn tiền globalship.vn
- Hướng dẫn mua hàng thông qua công cụ order globalship.vn
- Quy định - Chính sách dịch vụ mua hộ
- Nhận hàng và thanh toán tại Globalship.vn
- Globalship.vn hỗ trợ khách hàng Việt mua sắm với mức thuế 0đ tại Mỹ
- Nghĩa vụ thuế của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử
- Nghĩa vụ cung cấp hóa đơn cho người mua
- Điều khoản giao dịch trên sàn thương mai điện tử xuyên biên giới Globalship
- Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm
- Hướng dẫn gửi Email để khiếu kiện về đơn hàng bị lỗi không đúng như mô tả
- Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?
- Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
- Trường hợp hàng mua bị thiếu Globalship sẻ xử lý như thế nào
- Xử lý trường hợp hàng bị gửi nhầm
- Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website
Chính sách hỗ trợ hàng giao trễ hơn dự kiến
Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi toàn cầu, từ nhiều nơi trên thế giới về đến Việt Nam, vì thế không thể tránh được những tình huống đơn hàng của Quý khách xảy ra trường hợp về trễ hơn dự kiến thông thường.
1. Lý do hàng có thể về trễ:
- Hàng được vận chuyển trên các máy bay vận tải hàng nên việc trễ do liên quan đến việc hoãn chuyến bay vận tải hàng hóa của hãng bay, do thời tiết xấu. Lịch bảo trì của hàng bay, do thời gian trung chuyển kéo dài
- Seller gửi hàng chậm hơn so với thông báo: hàng lúc đặt thì có nhưng khi xác nhận chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết,
- Người bán gửi hàng khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng bị lỗi, không đúng mô tả nên Globalship phải mất thêm thời gian chuyển hoàn và đợi gửi sản phẩm mới
- Hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển
- Thời gian thông quan hàng hóa kéo dài hơn dự kiến tại Hải quan Việt Nam: Do chủng loại hàng hóa nhiều và đa dạng nên thủ tục thông quan sẽ khó hơn bình thường. Đôi khi có những mặt hàng phổ thông tại Mỹ nhưng không được phép nhập khẩu vào Việt Nam
Lưu ý: Khi gặp những trường hợp trên, nhân viên Globalship.vn sẽ cố gắng thông báo sớm nhất qua email cho khách và Globalship.vn cũng rất mong nhận được sự hợp tác chờ đợi của khách hàng.
2. Trách nhiệm của Globalship.vn.
- Kiểm tra với hãng bay và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.
- Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía Amazon.com để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ trụ sở tại Mỹ không,…).
- Liên hệ với nhà vận chuyển (Fedex, Ontract, UPS, USPS,…) để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.
- Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.
3. Không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày:
Trong trường hợp khách hàng không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày (kể từ ngày dự kiến hàng về VN), và phần lỗi không xuất phát từ phía người bán mà phần lỗi xuất phát từ phía Globalship.vn làm thất lạc hàng hóa trên đường vận chuyển. Lúc này, Globalship.vn sẽ có trách nhiệm đền bù cho Quý khách như sau:
- Khách hàng sẽ được tặng 5$ để hỗ trợ thời gian chờ đợi của quý khách.
- Khách hàng được mua lại sản phẩm thay thế mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.
- Hoặc khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền của quý khách đã đặt trước.
Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.