Câu hỏi thường gặp

Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?

Globalship.vn - sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, là đơn vị trung gian giữa người mua và người bán trong nước và quốc tế, chúng tôi cam kết theo đúng nguyên tắc hoạt động của Doanh nghiệp:

Là đơn vị trung gian giữa người bán và người mua, không phải nhà cung cấp hàng hóa nên Globalship.vn không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Trong quá trình phát triển Globalship.vn luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong việc giải quyết các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, lỗi vận chuyển.

Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng gửi Mail đến hộp thư [email protected] kèm với những thông tin sau:


• Tên/mã sản phẩm
• Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành 
• Hình chụp thực tế sản phẩm 
• Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.

Globalship.vn sẽ tiến hành liên lạc với người bán để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email.

Chúc khách hàng dễ dàng mua được món hàng ưng ý bằng dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín của Globalship.vn. Trong quá trình hướng dẫn quý khách vẫn chưa nắm được,chưa hiểu rõ thông tin. Quý khách có thể liên hệ hotline hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.