Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Mẹo vặt cuộc sống

NỔI BẬT
Bạn thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh sẽ giúp tủ luôn sạch sẽ, không có mùi hôi, thực phẩm luôn tươi ngon và độ bền thiết bị cao. Để vệ sinh tủ lạnh một cách hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Máy lọc nước điện giải ion kiềm mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó nước điện giải ion axit nhẹ với độ pH 5.5 còn có tác dụng làm đẹp da mặt và nuôi dưỡng tóc. Hãy để Globalship mách bạn cách làm đẹp da và tóc bằng nước điện giải ion axit nhẹ hiệu quả nhất nhé!
Tất cả
Đây là review về Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia của mình. Mình mua nó với giá 580 nghìn. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.
Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này Globalship sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé
Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn, nhu cầu sử dụng máy sấy giày vì vậy mà cũng trở nên tăng cao. Cùng xem ngay hướng dẫn sử dụng máy sấy giày Deerma khi mới mua dưới đây để biết cách dùng hiệu quả hơn nhé!
Máy lọc nước điện giải ion kiềm mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó nước điện giải ion axit nhẹ với độ pH 5.5 còn có tác dụng làm đẹp da mặt và nuôi dưỡng tóc. Hãy để Globalship mách bạn cách làm đẹp da và tóc bằng nước điện giải ion axit nhẹ hiệu quả nhất nhé!
Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng Globalship tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!
Bạn đang muốn tự làm một chiếc máy lọc nước cho gia đình nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào? Cùng Globalship tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi 5 cách làm máy lọc nước mini đơn giản tại nhà, ai cũng làm được!
Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!
Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng Globalship tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!
Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn
Khi sử dụng iPhone, chắc chắn sẽ có nhiều ứng dụng riêng tư mà bạn muốn ẩn đi để tránh người khác biết được thông tin bí mật. Dưới đây là cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.
Trong các môn học, môn Toán có thể nói là môn học khó nhằn nhất đối với học sinh. Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều ứng dụng giải toán online nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bạn học sinh trong quá trình học tập. Dưới đây là một số ứng dụng giải toán siêu đỉnh mà bạn không nên bỏ qua, cùng xem nhé.
Bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi xảy ra tình trạng băng thông bị tắc nghẽn? Vậy hãy tham khảo ngay những mẹo tăng tốc Wifi vô cùng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình rất thuận tiện vào thao tác lại đơn giản trên Win 10 mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 7 cách chụp ảnh màn hình cực dễ trên Win 10.
Chỉ với 6 cách đổi font chữ FB cực kì độc đáo và lạ mắt trong bài viết này, bạn sẽ có những status không đụng hàng và bất kì ai thấy cũng đều phải trầm trồ trước độ lạ mắt của nó.
Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.
Bạn thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh sẽ giúp tủ luôn sạch sẽ, không có mùi hôi, thực phẩm luôn tươi ngon và độ bền thiết bị cao. Để vệ sinh tủ lạnh một cách hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ